(*) Khi Quý khách cung cấp thông tin, chúng tôi cam kết thông tin của Quý khách hàng hoàn toàn được bảo mật. Chúng tôi không cung cấp thông tin của khách hàng cho bất ký bên thứ ba nào, ngoại trừ các tình huống liên quan đến pháp luật.
FumeFX là một plugin động lực học chất lỏng mạnh mẽ cho Autodesk Maya.
Được thiết kế để mô phỏng và kết xuất các vụ nổ thực tế, lửa, khói và các hiện tượng khí khác.
Không có khả năng nắm bắt sự tinh tế và phức tạp của hành vi khí lỏng.
Nó được ưa chuộng trong các nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh, nhà phát triển trò chơi.
Các tính năng mới của FumeFX 5.0
Phiên bản mới nhất của FumeFX cung cấp cho nghệ sĩ một bộ công cụ độc đáo sẽ giải phóng tâm trí sáng tạo và giảm thiểu các nhiệm vụ tẻ nhạt hơn nữa so với trước đây.
Kết quả của việc viết lại lõi FumeFX, một loạt các đối tượng không đều có thể được sử dụng để mô phỏng mà không sợ mất ổn định của người giải.
Tiến bộ bảo thủ mới được triển khai, chế độ xem Maya tăng tốc, mô phỏng nhanh hơn, nén mất dữ liệu đa luồng .fxd chỉ là một số tính năng mới được tìm thấy trong FumeFX 5.0.
Ghé thăm Blog của chúng tôi để đọc danh sách đầy đủ các tính năng mới.
Quy trình làm việc
Giao diện người dùng FumeFX được tích hợp chặt chẽ trong trình soạn thảo thuộc tính Maya và kết hợp tất cả các thành phần mô phỏng chất lỏng chính giúp cho việc thiết lập mô phỏng trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Nó cho phép người dùng thay đổi các tham số trong quá trình mô phỏng với phản hồi tức thì trong GPU Maya Viewport 2.0 được tăng tốc.
Mô phỏng
Lõi mô phỏng FumeFX đã liên tục được cải tiến và cải tiến để mang lại mức độ chân thực cao với thời gian mô phỏng tối thiểu.
Với hơn 10 năm sử dụng thành công trong sản xuất phim, trò chơi điện tử, ngành quảng cáo và các lĩnh vực khác cần lửa và khói thực tế đã giúp định hình gói mô phỏng chất lỏng mà người dùng có thể dựa vào.
Cho dù thực hiện một ngọn nến nhảy múa trên gió hay phá hủy toàn bộ thành phố theo phong cách phim năm 2012, FumeFX có thể giúp bạn thực hiện cảnh quay đúng giờ và trong phạm vi ngân sách.
Uyển chuyển
Khi nói đến tính linh hoạt FumeFX không có đối thủ.
Các công cụ của nó cung cấp quyền kiểm soát người dùng đối với hầu hết mọi tham số mô phỏng trong đó các thay đổi dựa trên dữ liệu lưới.
Thậm chí có thể sử dụng các bộ biến dạng để tinh chỉnh hình dạng của hiệu ứng thể tích – tạo ra một cơn lốc xoáy chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Kết xuất
FumeFX cho 3ds Max có hỗ trợ cho 3ds Max Scanline, Redshift, Arnold render, tinh thần và VRay.
Các trình kết xuất khác như Octane và Corona có thể kết xuất bộ đệm FumeFX bằng cách sử dụng định dạng tệp OpenVDB.