Đặc trưng
Lột da là gì và tại sao nó rất khó để làm chủ?
- Skinning là quá trình gán các đỉnh của lưới vào cấu trúc khung xương hoạt hình.
- Lưới nên biến dạng và theo các chuyển động của bộ xương một cách chính xác, tạo ra các chuyển động trông giống thật của các hình dạng hữu cơ.
- Quá trình lột da là một phần quan trọng của việc tạo nhân vật và đòi hỏi các nghệ sĩ phải làm gián đoạn các phần sáng tạo hơn trong công việc của họ và thường dành thời gian đáng kể cho các thiết lập biến dạng kỹ thuật và lặp đi lặp lại.
- Đặc biệt, đối với các nghệ sĩ ít thiên về kỹ thuật, nhiệm vụ lột da có thể nhanh chóng biến thành một hành trình dài và tẻ nhạt thông qua việc điều chỉnh khu vực ảnh hưởng xương và điều chỉnh biến dạng.
- BonesPro là giải pháp cho tất cả các nghệ sĩ không muốn dành nhiều thời gian cho việc lột da nhân vật và thích có được kết quả lột da chất lượng với số lượng công việc tối thiểu.
Speed
- BonesPro mang lại kết quả nhanh chóng thông qua thiết lập gán nhanh và các tùy chọn điều chỉnh thuận tiện.
- Lưới chất lượng biến dạng như da đàn hồi, tránh cắt mặt và không xé các đỉnh quá xa nhau.
Linh hoạt biến
- Dạng rắn Hypodermic có thể xử lý các khu vực có vấn đề nhất trong một lưới hoạt hình.
- Truy cập API làm việc theo nhóm cho phép tích hợp vào các đường ống hiện có và Nhóm có thể cộng tác trên các cảnh mà không phải cung cấp cho mọi người giấy phép.
Beyond
- BonesPro không chỉ có thể được sử dụng cho skinning truyền thống mà còn cho nhiều hiệu ứng hoạt hình khác.
Biến dạng hạ huyết áp
Cấy ghép da và biến dạng
- Một vấn đề lớn đối với các nghệ sĩ là những đường cong sắc nét trên da, ví dụ như ở khuỷu tay của một nhân vật.
- Các đa giác kẹp vào nhau, đầu khuỷu tay trông quá tròn và không có phần nhô xương rõ ràng trên da.
- Đối với những tình huống đó, BonesPro cung cấp cho bạn MetaBones và ParaBones.
- Chúng cho phép bạn tự do tuyệt đối để điều chỉnh kết quả lột da, đệm lưới ở các khu vực cụ thể, tạo ra các chất chặn da và nhấn mạnh cấu trúc xương dưới da
- Chúng hoàn toàn có thể hoạt hình, cho phép các nghệ sĩ tạo ra các biến dạng đáng kinh ngạc bên dưới lưới.
- Da sẽ coi những vật thể này là vật thể vật lý và trải dài trên chúng giống như da thật trải dài trên khuỷu tay hoặc đầu gối.
- Thay vì điều chỉnh vô số cài đặt khó hiểu, bạn chỉ cần lấy một lưới khác và đẩy nó vào da.
- Lấp đầy các khu vực quan trọng của nhân vật của bạn bằng cách nhồi để đưa chúng vào đúng hình dạng.
- Parabones thậm chí còn cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng giải trí đặc biệt:
- Tạo một con chuột lén lút dưới thảm, tĩnh mạch hoặc thậm chí là một ký sinh trùng di chuyển dưới da.
MetaBones
- MetaBones là các đối tượng hình cầu nhẹ có thể được sử dụng cho các biến dạng lưới cơ bản.
- Khuỷu tay, mũ đầu gối và khớp ngón tay có thể nhanh chóng được đưa ra một hình thức thực tế khi uốn cong bằng cách đặt một vài MetaBones dưới da để mô phỏng xương thực sự ấn vào da trong quá trình di chuyển.
Parabones
- ParaBones hoạt động tương tự như MetaBones nhưng thay vì hình dạng hình cầu đơn giản, bạn có thể sử dụng bất kỳ lưới nào bạn muốn và có lớp da căng trên nó.
- Điều này cho phép bạn tự do cấy ghép bất cứ thứ gì có thể tưởng tượng vào nhân vật của mình.
- Một lồng ngực áp vào da hoặc miếng đệm vai nhấn mạnh dưới quần áo.
Chất lượng và tinh chỉnh
Biến dạng lưới chất lượng cao
- BonesPro sử dụng tính toán trộn tiên tiến. Điều này tránh các khuôn mặt giao nhau xấu xí, nổ tung khuỷu tay hoặc những vệt ngón tay không được chỉ định bay ngang qua khung cảnh.
- Các mắt lưới căng như da đàn hồi, uốn cong một cách trơn tru trên bộ cấy dưới da do người dùng xác định và các tùy chọn bổ sung cho phép các hiệu ứng biến dạng như chuyển động của ngực dựa trên hơi thở của nhân vật được thêm động.
Các phương tiện trực quan để tăng cường tinh chỉnh
- Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể hiển thị hình ảnh đại diện của các lực biến dạng trong khung nhìn.
- Tầm nhìn của lưới, xương và bất kỳ biến dạng dưới da nào có thể được điều chỉnh nhanh chóng để đảm bảo luôn có một cái nhìn tổng quan tối ưu về các thành phần mà bạn hiện đang làm việc.
Ảnh hưởng đỉnh linh hoạt
- Ở những khu vực mà ảnh hưởng xương cơ bản không tối ưu, bạn có thể dễ dàng ghi đè hoàn toàn cài đặt này hoặc chỉ một phần để điều chỉnh kết quả lột da.
- Tinh chỉnh các khu vực cụ thể không làm mất hiệu lực các ảnh hưởng tự động và bất cứ lúc nào bạn có thể quay lại và điều chỉnh lại toàn bộ ảnh hưởng của xương trên lưới.
Hiệu ứng chuyển động thứ cấp
Hiệu ứng chuyển động thứ cấp là gì?
- Da trông vô hồn khi được cố định chắc chắn vào cấu trúc xương.
- Dao động thị giác và hiệu ứng lắc lư cung cấp thêm tính chân thực cho lưới của bạn bằng cách cho phép bạn mô phỏng nhịp thở, run rẩy và dịch chuyển khối cơ thể.
- Chỉ cần thêm công cụ sửa đổi BoneJiggler vào bất kỳ xương nào trong lưới của bạn và ban có quyền truy cập vào hai loại hiệu ứng chuyển động da thứ cấp.
Quán tính
- Tùy chọn này cho phép bạn thêm độ trễ chuyển động vào các xương cụ thể để gọi ấn tượng về khối lượng cao hơn trong các phần của lưới hoạt hình.
Dao động
- Điều này cho phép bạn thêm các chuyển động độc lập chuyển động vào xương được chơi ngay cả khi bộ xương đứng yên hoàn toàn.
- Thêm một chuyển động nhịp nhàng vào thân để mô phỏng hơi thở hoặc hiệu ứng rất nhanh để làm cho nhân vật run rẩy.
Làm việc theo nhóm và quy trình làm việc
Trình cắm BonesPro Proxy
- Chúng tôi đã tạo ra một giải pháp tương thích cho tất cả các nghệ sĩ và hãng phim làm việc với các dịch giả tự do bên ngoài hoặc trang trại kết xuất của bên thứ ba.
- Trình cắm thường gây ra sự cố khi tệp cảnh được mở trên các máy tính khác, nơi không phải tất cả các trình cắm được yêu cầu được cài đặt.
- Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã tạo một trình cắm BonesPro thay thế có thể được tải xuống và sử dụng tự do như một sự thay thế cho phiên bản bình thường.
- Nó cho phép các nghệ sĩ không có giấy phép BonesPro mở và làm việc với các cảnh bao gồm các mắt lưới BonesPro.
- Điều này cho phép một nghệ sĩ sử dụng BonesPro để tạo nhân vật và một nghệ sĩ khác sau đó có thể mở cảnh và làm việc với nhân vật đó (ví dụ như làm động nó hoặc chỉnh sửa tài liệu) mà không cần giấy phép BonesPro.
- Điều này cũng tối ưu hóa quản trị trang trại.
- Các máy chỉ được sử dụng để kết xuất không cần phải chịu gánh nặng quản lý giấy phép hoặc các thiết lập phức tạp.
- Chỉ cần có BonesPro Proxy có sẵn trong thư mục trình cắm thêm cục bộ hoặc mạng là tất cả những gì cần có để hiển thị bất kỳ hình ảnh động nào sử dụng giao diện BonesPro.
Quy trình làm việc và đường ống sản xuất
- BonesPro có thể được tích hợp vào quy trình công việc và đường ống sản xuất hiện có.
- Công cụ sửa đổi và dữ liệu của nó có thể được truy cập thông qua MAXScript hoặc c ++.
- Điều này cho phép bạn ví dụ để xuất dữ liệu trọng lượng cuối cùng của các mắt lưới vào một công cụ trò chơi thời gian thực.
- Một bộ chuyển đổi tích hợp cho bộ sửa đổi Skin tiêu chuẩn giúp đơn giản hóa việc tích hợp đường ống trong rất nhiều trường hợp.
- Thay vì phải sử dụng các nhà xuất khẩu tùy chỉnh để chuyển kết quả BonesPro sang phần mềm khác, người dùng BoneSPro có thể chuyển đổi công việc của họ sang công cụ sửa đổi Skin bằng cách nhấn nút đơn giản để tận dụng chức năng hiện có cho Skin như sử dụng định dạng FBX hoặc xuất trực tiếp sang công cụ trò chơi hỗ trợ da, v.v.
Bản quyền BonesPro for 3ds Max
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm BonesPro for 3ds Max chính hãng giá rẻ.