Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mọi kênh có thể
Tăng cường nền tảng của bạn với CPaaS X
- Tối đa hóa hiệu quả hoạt động, thúc đẩy đổi mới và giải phóng tiềm năng tăng trưởng.
Có thể hoạt động ngay lập tức
- Xây dựng trải nghiệm mà khách hàng của bạn mong muốn với API linh hoạt của chúng tôi.
- Tích hợp các kênh yêu thích của họ với quy trình làm việc kinh doanh của bạn để nâng cao hành trình khách hàng của họ.
Xây dựng trải nghiệm khách hàng do AI thúc đẩy. Không cần mã hóa
- Thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng bằng nền tảng AI đàm thoại của Infobip
- Xây dựng hành trình khách hàng toàn diện được hỗ trợ bởi AI
- Các giải pháp ít mã, không mã hoặc được tạo ra bằng AI được xây dựng bằng Infobip AI Hub
Trải nghiệm đàm thoại đám mây được hỗ trợ bởi AI thế hệ mới
- Tạo trải nghiệm đàm thoại dễ dàng với trình xây dựng hành trình không cần mã, hỗ trợ bởi AI giúp thu hút đối tượng mục tiêu, nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Giải pháp tương tác với khách hàng bằng đàm thoại
- Sử dụng AI để tự động hóa và kích hoạt các thông điệp trong suốt vòng đời của khách hàng, với nội dung phù hợp, vào đúng thời điểm và trên các kênh mà họ thích.
Giải pháp trung tâm liên lạc đám mây đàm thoại
- Cung cấp hỗ trợ trên mọi kênh, tận dụng sức mạnh của cả AI và chuyên môn của con người trong một vòng lặp liền mạch, nhằm tăng cường sự tương tác của khách hàng trên một không gian làm việc duy nhất có thể truy cập từ mọi nơi.
Nền tảng xây dựng chatbot hỗ trợ AI
- Tạo trợ lý ảo theo quy tắc, theo ý định và Gen AI của riêng bạn để trò chuyện thực sự với khách hàng.
- Giảm chi phí vận hành, tăng tốc độ và tính khả dụng, đồng thời tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Nền tảng dữ liệu khách hàng thông minh
- Sử dụng AI để thu thập và hợp nhất dữ liệu tại một nơi để tạo hồ sơ khách hàng giúp dễ dàng cá nhân hóa mọi tương tác.
Giành được
Nissan Ả Rập Xê Út
- Tăng 138% lượng khách hàng tiềm năng được tạo thông qua chatbot WhatsApp.
Chớp
- Tỷ lệ chuyển đổi tài xế tăng 40% qua WhatsApp.
Uber
- Đã đạt 90% mục tiêu ẩn danh cuộc gọi toàn cầu.
Chim hồng hạc
- Tỷ lệ chuyển đổi tăng 11% cho doanh số bán hàng trực tuyến.
Xe Bajaj
- Tăng gấp 3 lần tỷ lệ chuyển đổi với các chiến dịch tiếp thị trên WhatsApp và 8% trên RCS.
Cao đẳng Rosebank
- 200.000 khách hàng tiềm năng được xử lý bằng giải pháp đa kênh Infobip.
Phát triền
Thú cưng
- Tăng gấp 2 lần tần suất mua hàng với các chiến dịch có mục tiêu được xây dựng trên Moments
Xe hơi CIAK
- Giảm 79% thời gian phản hồi với giải pháp trung tâm liên lạc đám mây
Sân bay AI
- 100.000 người dùng duy nhất hàng tháng tiếp cận được hành trình khách hàng tự động và được cải thiện
Bán lẻ
- Giảm 50% chi phí dịch vụ khách hàng với trung tâm liên lạc đám mây
Nhạc Jazz
- 250.000 khách hàng sử dụng kênh tự phục vụ WhatsApp với điểm NPS là 80%
Giữ lại
UNICEF
- Giảm 33,3% tỷ lệ mất nhà tài trợ với giải pháp đa kênh Infobip
Segari
- Tốc độ phản hồi nhanh hơn 90% trên WhatsApp với sự hỗ trợ từ các giải pháp Infobip
Tập đoàn Elaraby
- 13.013 người dùng hoạt động hàng tháng được phục vụ bằng chatbot WhatsApp
Cá rô
- 41% khách hàng gia hạn bảo hiểm xe trên WhatsApp
Kibon
- ROI được tạo ra gấp 300 lần cho chiến dịch tương tác lại trên WhatsApp
Các chuyên gia đã lên tiếng – Infobip là nhà lãnh đạo CPaaS mà doanh nghiệp của bạn cần
Infobip được vinh danh là Nhà lãnh đạo trong Gartner Magic Quadrant năm 2024 cho CPaaS
- Chúng tôi tự hào được công nhận trong Gartner Magic Quadrant năm 2024 cho CPaaS trong năm thứ hai liên tiếp!
- Đọc báo cáo và tìm hiểu điều gì khiến chúng tôi trở thành Nhà lãnh đạo trong ngành nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ.
Nghiên cứu của Juniper xếp hạng Infobip là công ty dẫn đầu về CCaaS
- Công ty phân tích công nghệ Juniper Research đã công nhận Infobip là công ty dẫn đầu thị trường về Trung tâm liên lạc dưới dạng dịch vụ hay CCaaS.
Nghiên cứu của Rocco: Infobip được các MNO công nhận là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực SMS A2P
- Chúng tôi đã phân tích các tương tác nhắn tin của khách hàng vào ngày Black Friday và Cyber Monday năm nay.
Tận dụng hơn 15 năm kinh nghiệm với nền tảng kết nối nhiều nhất thế giới
- Với chuyên môn hàng đầu trong ngành, bạn có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua mạng lưới toàn cầu của chúng tôi.
Hơn 450 tỷ tương tác mỗi năm
- Đạt được tỷ lệ phân phối cao nhất và mở rộng tin nhắn của bạn khi bạn phát triển trên nền tảng an toàn của chúng tôi.
Hơn 9.700 kết nối toàn cầu
- Và hơn 800 kết nối nhà điều hành trực tiếp để tạo điều kiện nhắn tin đáng tin cậy và sử dụng ở mọi nơi trên thế giới.
Hơn 40 trung tâm dữ liệu
- Các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới của chúng tôi giúp bạn duy trì hoạt động trơn tru và hiệu quả.
Tiêu chuẩn tuân thủ cao nhất
- Gửi tin nhắn tuân thủ quy định ở bất kỳ nơi nào trên thế giới và theo đúng quy định của địa phương.
Hơn 75 văn phòng trên 6 châu lục
- Kinh nghiệm toàn cầu và sự hiện diện tại địa phương mang lại dịch vụ và giải pháp tốt nhất.
Hỗ trợ 24/7
- Luôn có hỗ trợ và giám sát mạng với dịch vụ chuyên nghiệp.
Cùng nhau chúng ta có thể chuyển đổi truyền thông cho doanh nghiệp của bạn
Phát triển công ty khởi nghiệp của bạn trên nền tảng truyền thông đáng tin cậy nhất
- Chinh phục những tầm cao mới và đạt được mục tiêu của bạn với sự tương tác, khả năng mở rộng và phạm vi tiếp cận rộng hơn nhờ sự hỗ trợ của Infobip.
Cơ sở tri thức – Thư viện Infobip
- Khám phá nhiều tài liệu giúp bạn phát triển doanh nghiệp.
- Tìm hiểu thêm về các bản cập nhật mới nhất của chúng tôi, cách tăng cường sự tương tác của khách hàng và hướng dẫn thực hành tốt nhất giúp bạn thành công.
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
Tonny –
Bản quyền phần mềm chính hãng.