Nền tảng chatbot được các nhà sáng tạo tin tưởng
31.000
chatbot được xây dựng
96 triệu
phiên hoạt động
1.3 tỷ
tin nhắn trao đổi
90%
doanh nghiệp báo cáo giải quyết khiếu nại nhanh hơn với chatbot
8 tỷ đô la
tiết kiệm chi phí từ việc sử dụng chatbot đàm thoại
Giảm chi phí và tự động hỗ trợ với chatbot dễ xây dựng trên mọi kênh
- Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên các kênh liên lạc ưa thích của họ bằng chatbot không cần mã, cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa 24/7.
- Giá rẻ: tự động hóa dịch vụ khách hàng và giảm chi phí hoạt động bằng cách sử dụng trợ lý ảo đàm thoại.
- Hỗ trợ liên tục: cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ thuận tiện, được cá nhân hóa và kịp thời thông qua bất kỳ điểm tiếp xúc kỹ thuật số nào bằng các chatbot dựa trên quy tắc đơn giản hoặc các bot có thể bắt chước cuộc trò chuyện của con người.
Tự phục vụ: tạo các chatbot hữu ích cho phép khách hàng nhận được câu trả lời họ đang tìm kiếm mà không cần phải nói chuyện với nhân viên hỗ trợ.
Xây dựng các chatbot hữu ích mà không cần mã hóa
- Nhanh chóng xây dựng chatbot bằng giao diện kéo và thả đơn giản cùng các mẫu được xác định trước.
Cung cấp hỗ trợ vượt trội với hai loại chatbot mạnh mẽ
- Hỗ trợ khách hàng 24/7 bằng chatbot trò chuyện theo quy tắc đơn giản hoặc theo mục đích.
- Chatbot dựa trên quy tắc: Xây dựng các chatbot hữu ích có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức và hướng dẫn họ đến câu trả lời họ cần. Không cần lập trình.
Cung cấp hỗ trợ chatbot tức thời trên các kênh yêu thích của khách hàng
- Chatbot nền tảng WhatsApp Business
- Cung cấp hỗ trợ liên tục trên ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất thế giới với chatbot WhatsApp.
- Tự động hóa tương tác và xây dựng hành trình khách hàng phong phú hơn với trợ lý ảo đáng tin cậy.
Chatbot Viber
- Tăng tốc tương tác với khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng thuận tiện hơn bằng cách triển khai chatbot qua Viber.
- Hợp lý hóa dịch vụ của bạn với hỗ trợ tự động trên kênh phổ biến.
Chatbot Business Messages của Google
- Khách hàng mong muốn có kết quả tức thời khi tìm kiếm trên Google
- Hãy mang đến sự hài lòng tương tự cho các câu hỏi của họ bằng chatbot trên Google Business Messages để có dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh hơn.
Chatbot Apple Messages for Business
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng cao cấp bằng cách thêm trợ lý ảo trên Apple Messages for Business để hướng dẫn khách hàng trong suốt hành trình và trả lời mọi câu hỏi quan trọng ngay lập tức.
Chatbot trò chuyện trực tiếp
- Luôn sẵn sàng khi khách hàng duyệt trang web của bạn bằng chatbot Trò chuyện trực tiếp.
- Tối đa hóa doanh số bằng cách trả lời các câu hỏi ngay lập tức và cung cấp hỗ trợ liên tục bất cứ lúc nào.
Trò chuyện trên Instagram
- Luôn sẵn sàng trò chuyện trên mạng xã hội bất cứ khi nào khách hàng duyệt trang cá nhân và sản phẩm của bạn trên Instagram.
- Tăng sự hài lòng và rút ngắn thời gian giải quyết với chatbot Instagram.
Trò chuyện với Messenger
- Triển khai trợ lý ảo trên Messenger để giải quyết vấn đề nhanh hơn và cải thiện sự tương tác của khách hàng trên kênh phổ biến bằng chatbot trực quan.
Chatbot tin nhắn kinh doanh RCS
- Thêm chatbot vào kênh RCS của bạn sẽ làm phong phú toàn bộ trải nghiệm cho khách hàng.
- Cho phép họ tương tác với thương hiệu của bạn và duyệt hình ảnh cùng các phương tiện truyền thông phong phú khác trên một kênh duy nhất với chatbot.
Trò chuyện trực tuyến Telegram
- Sử dụng chatbot trên kênh Telegram của bạn để cải thiện toàn bộ hành trình của khách hàng với thương hiệu của bạn.
- Kết hợp các tính năng phong phú của kênh với chatbot để có trải nghiệm tốt hơn và khách hàng hài lòng hơn.
Trò chuyện trực tuyến KakaoTalk
- Thiết lập chatbot trên KakaoTalk để trả lời các câu hỏi thường gặp và tương tác với khách hàng bất kỳ lúc nào trong ngày.
- Đồng thời cải thiện dịch vụ khách hàng và mức độ tương tác với đối tượng khách hàng Hàn Quốc của bạn.
Trò chuyện trực tuyến LINE
- Làm phong phú tương tác với chatbot trên LINE.
- Cung cấp hỗ trợ 24/7 và tự động hóa một số phần trong hành trình khách hàng của bạn để giảm tải cho các đại lý và mang đến hành trình suôn sẻ hơn cho khách hàng.
Trò chuyện qua tin nhắn SMS
- Là một trong những kênh đáng tin cậy nhất, SMS đảm bảo tin nhắn của bạn được gửi đi.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng của bạn cũng đáng tin cậy bằng cách thêm chatbot để trả lời câu hỏi của khách hàng 24/7 với dịch vụ SMS của infobip.
Tùy chỉnh hành trình của người dùng bằng các tùy chọn không cần mã
Giành được
Sử dụng điểm vào duy nhất để thu hút khách hàng tiềm năng
Phát triển
Tăng tỉ lệ chuyển đổi bằng các ưu đãi và khuyến mãi bằng các các nhân hóa
Giữ lại
Thu hút khách hàng sau khi mua hàng bằng những cập nhật có giá trị
Bạn đang tìm kiếm một trường hợp cụ thể trong ngành?
Truy cập vào dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi
- Đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để xây dựng các chatbot phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn.
- Liên hệ với chuyên gia →
Dễ dàng tích hợp chatbot vào các ứng dụng đám mây của chúng tôi
Sử dụng một nền tảng đa kênh duy nhất và tích hợp chatbot vào tất cả các ứng dụng đám mây của chúng tôi.
Các cuộc trò chuyện
Cung cấp cho nhân viên cái nhìn đầy đủ về lịch sử trò chuyện trước đây với trung tâm liên lạc đám mây của chúng tôi.
Khoảnh khắc
Tự động hóa quy trình làm việc và mô phỏng các tin nhắn kích hoạt sự kiện bằng chatbot.
Người dân CDP
Hợp nhất mọi dữ liệu khách hàng được chatbot thu thập và xây dựng hồ sơ chi tiết.
Hỗ trợ có thể lập trình với Conversations API
- Xây dựng và triển khai các chatbot tùy chỉnh trên kênh bạn muốn và tích hợp với các hệ thống hiện có, giải pháp CCaaS hoặc CRM của bên thứ ba thông qua Conversations API của chúng tôi.
Ứng dụng để tích hợp và phát triển
- Với nhiều tùy chọn tích hợp, bạn có thể sử dụng Answers để nâng cao chiến lược hỗ trợ khách hàng bằng các hệ thống hiện có.
- Nhấp vào đây để truy cập tất cả các tích hợp Answers →
Các thương hiệu hàng đầu được hưởng lợi như thế nào khi giới thiệu chatbot
Tìm hiểu về một số cách sáng tạo mà khách hàng của chúng tôi đang sử dụng chatbot được xây dựng bằng Answers để thúc đẩy chuyển đổi và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Anand Rathi: Tăng 40% CTR với WhatsApp Chatbot do Infobip xây dựng
- 40%: tăng CTR
- 10%: tăng gia hạn
- 5%: giảm các cuộc gọi đến trung tâm cuộc gọi
Siêu thị nông trại: Giảm 60% chi phí hoạt động với Chatbot doanh nghiệp WhatsApp
60%: giảm chi phí hoạt động
Nissan Saudi Arabia: Tăng 138% lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra bằng chatbot sau khi giới thiệu kênh WhatsApp đã được xác minh
- 4.4: tỷ lệ hài lòng của khách hàng
- 71%: tăng số lượng người dùng duy nhất
- 138%: tăng lượng khách hàng tiềm năng
Bolt: Tỷ lệ chuyển đổi của tài xế tăng 40% nhờ hành trình đăng ký mới
- 40%: tăng tỉ lệ chyển đổi
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
Tonny –
Bản quyền phần mềm chính hãng.