Biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất trên kênh họ ưa thích
70%
- khách hàng muốn được hỗ trợ nhanh chóng trên kênh ưa thích của họ.
75%
- của người tiêu dùng toàn cầu muốn nhắn tin cho doanh nghiệp.
50%
- tỷ lệ khách hàng bỏ đi trung bình là do dịch vụ khách hàng kém.
Cung cấp dịch vụ trung tâm liên lạc tốt nhất trên mọi kênh
Tất cả các yếu tố bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng đáng nhớ trong một giải pháp thống nhất duy nhất.
Cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
- Cho phép trải nghiệm được kết nối và nhất quán trên mọi điểm tiếp xúc
- Kết nối liền mạch các kênh kỹ thuật số để cung cấp cùng một mức dịch vụ bất kể khách hàng liên lạc bằng cách nào
- Giảm thời gian chờ đợi và chuyển giao giữa các đại lý
- Cung cấp cho các đại lý toàn bộ lịch sử và bối cảnh của khách hàng mà họ cần để giải quyết vấn đề nhanh chóng
Tối ưu hóa hiệu suất của tác nhân
- Truy cập tất cả các kênh truyền thông từ một giao diện đa kênh duy nhất
- Tất cả thông tin theo ngữ cảnh và dữ liệu khách hàng đều có sẵn ngay lập tức
- Giảm bớt căng thẳng cho các đại lý bằng chatbot tự phục vụ
- Hỗ trợ gốc cho công việc kết hợp mà không làm giảm năng suất của tác nhân
Tối đa hóa hiệu quả của trung tâm liên lạc
- Sự đơn giản của một nhà cung cấp giải pháp duy nhất cho tất cả các kênh
- Tận dụng chi phí thấp và khả năng mở rộng dễ dàng của các kênh kỹ thuật số
- Thúc đẩy cải tiến liên tục với quyền truy cập vào các số liệu và thông tin chi tiết quan trọng
- Tận dụng sức mạnh của AI để làm cho các tác nhân con người hiệu quả hơn
Giải pháp trung tâm liên lạc đám mây thống nhất
- Hỗ trợ tất cả các kênh mà khách hàng của bạn sử dụng để liên lạc
- Sử dụng tự động hóa cho các yêu cầu dịch vụ đơn giản và các câu hỏi thường gặp
- Lộ trình thông minh đến đại lý lý tưởng với lịch sử và dữ liệu khách hàng đầy đủ
Cho phép các đại lý của bạn làm việc từ bất cứ nơi nào trên thế giới
- Chuyển đổi thành công sang hình thức làm việc kết hợp và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng cao.
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng liên tục từ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động
- Có thể mở rộng, tích hợp nhanh, được thiết kế trực quan
- Môi trường đám mây hỗ trợ khả năng thích ứng của không gian làm việc
Tích hợp API hội thoại đơn giản của chúng tôi
- Tích hợp nhanh API hội thoại và bắt đầu mở khóa các cơ hội để mở rộng trung tâm liên lạc của bạn và hỗ trợ tất cả các kênh kỹ thuật số mà khách hàng của bạn sử dụng.
Nâng cao dịch vụ của bạn với các tùy chọn tích hợp
- Đặt trung tâm liên lạc của bạn vào trung tâm doanh nghiệp bằng cách tích hợp với các hệ thống hoạt động và nội bộ chính.
- Bạn có thể xây dựng các tích hợp tùy chỉnh hoặc hưởng lợi từ các tích hợp được xây dựng sẵn và mang theo nhà mạng hoặc chatbot của riêng bạn.
Lập trình trung tâm liên lạc đám mây của bạn để hỗ trợ toàn bộ hành trình của khách hàng
Giành được
- Giúp khách hàng mới đăng ký, thiết lập tài khoản và bắt đầu sử dụng dịch vụ của bạn.
Phát triển
- Luôn cung cấp sự trợ giúp phù hợp trên kênh phù hợp với sự hoạt động đồng bộ của các nhân viên và chatbot.
Giữ lại
- Cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất và tối đa hóa các đánh giá tích cực và điểm CSAT.
Khám phá cách các doanh nghiệp chuyển đổi dịch vụ khách hàng với Conversations
Beam&Go: Giảm chi phí 30% với giải pháp giao tiếp khách hàng đa kênh thống nhất
UNICEF: Truyền thông hợp nhất cắt giảm 33% tỷ lệ nhà tài trợ mất việc
- Tìm hiểu cách giải pháp thu hút khách hàng đa kênh của chúng tôi giúp UNICEF xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với các nhà tài trợ.
Bolt: Tỷ lệ chuyển đổi của tài xế tăng 40% nhờ hành trình đăng ký mới
- 40% tăng tỷ lệ chuyển đổi
Flamingo: Tăng tỷ lệ chuyển đổi, điểm NPS và xếp hạng của khách hàng với giải pháp trung tâm liên lạc của chúng tôi Conversations
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
Tonny –
Bản quyền phần mềm chính hãng.