Bán vé
Freshdesk được xây dựng để thúc đẩy năng suất của đại lý và phản hồi nhanh chóng cho khách hàng. Các đại lý có thể dễ dàng nắm bắt tất cả các vé và làm việc cộng tác với các đồng đội để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
Cộng tác bán vé
Giúp các nhóm của bạn cộng tác hiệu quả để cung cấp trải nghiệm hỗ trợ tốt hơn.
- Chia sẻ quyền sở hữu vé mà không làm mất khả năng hiển thị. Lặp lại các đồng đội để thảo luận ngay bên trong vé để biết toàn cảnh.
- Chia các vé có nhiều nhiệm vụ thành các vé phụ. Yêu cầu nhiều nhóm làm việc song song.
- Liên kết và theo dõi các vé liên quan đến các vấn đề tương tự. Gửi cập nhật hàng loạt cho khách hàng trong một lần.
Quản lý SLA
Thỏa thuận mức dịch vụ trên Freshdesk của bạn đặt ra các ngưỡng hiệu suất có thể được quản lý và tối ưu hóa theo thời gian. Với SLA, hãy đặt kỳ vọng về thời gian phản hồi với khách hàng và đo lường mức độ khả năng của các đại lý trong việc đáp ứng khung thời gian.
- Thiết lập các quy tắc về thời điểm mọi vé cần được phản hồi và giải quyết để các đại lý rõ ràng về thời hạn
- Phân phối lại khối lượng công việc hoặc thêm nhiều người hơn vào nhóm dựa trên tỷ lệ tuân thủ SLA
- Thiết lập lời nhắc tự động cho đại lý và báo cáo cho người quản lý bất cứ khi nào SLA không được đáp ứng
Bán vé do AI hỗ trợ
Với Freddy AI được tích hợp chặt chẽ với tính năng bán vé, hãy loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại nhàm chán và tiết kiệm thời gian cho các đại lý của bạn.
- Tự động đề xuất các trường vé để phân loại, ưu tiên và định tuyến các vé đến
- Yêu cầu Freddy giới thiệu các bài báo về giải pháp phù hợp nhất cho đại lý của bạn để giải quyết nhanh hơn
- Ngăn việc mở lại vé khi khách hàng trả lời cảm ơn
Bán vé dịch vụ thực địa
Tạo các nhiệm vụ dịch vụ cho các phiếu khách hàng yêu cầu tham quan thực tế.
- Chỉ định cho nhân viên lĩnh vực phù hợp hoặc nhóm dịch vụ dựa trên loại vấn đề, vị trí, kỹ năng cần thiết và hơn thế nữa
- Nhân viên hiện trường có thể truy cập các nhiệm vụ dịch vụ của họ thông qua ứng dụng Freshdesk dành cho iOS và Android
- Thông tin cập nhật từ các nhân viên hiện trường được tích hợp đầy đủ với tính năng bán vé Freshdesk để điều phối và lĩnh vực thống nhất trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Hợp tác
Các nhân viên hỗ trợ thường cần đầu vào từ các nhóm nội bộ khác để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, không nhìn thấy tiến độ đang được thực hiện bởi nhóm khác, các đại lý mất rất nhiều thời gian trong việc liên lạc qua lại. Tất cả bối cảnh bị mất, việc giải quyết trở nên chậm trễ và chất lượng dịch vụ của bạn bị ảnh hưởng.
Trò chuyện trong một vé với Freshconnect
- Tránh qua lại giữa các công cụ khác nhau để sao chép-dán thông tin.
- Freshconnect cho phép bạn thảo luận các vấn đề và trò chuyện với những người có thể trợ giúp ngay bên trong Freshdesk.
- Với bản ghi tất cả các tương tác có sẵn ngay bên cạnh vé, đại lý của bạn có thể cộng tác theo ngữ cảnh với đại diện từ các nhóm khác, các bên liên quan bên ngoài, v.v. để giải quyết vé nhanh hơn.
Tăng khả năng hiển thị tốt hơn với Quyền sở hữu chung
- Chia sẻ quyền sở hữu vé với các nhóm khác mà không làm mất khả năng hiển thị và quyền truy cập vào nó, để các nhóm có thể giải quyết vấn đề song song và luôn cập nhật về tiến độ trên vé.
- Với việc đại lý trực tiếp khách hàng có thông tin cập nhật liên quan đến vấn đề này, bạn luôn có câu trả lời cho khách hàng.
Tự động hóa
Hãy tưởng tượng đến nơi làm việc mỗi ngày để tìm thấy tất cả các yêu cầu mới của khách hàng được ưu tiên, sắp xếp và giao cho các đại lý phù hợp. Bạn không có bất kỳ danh sách việc cần làm nào vì công việc tẻ nhạt như theo dõi mọi người được tự động hóa! Công việc duy nhất mà bạn và nhóm của bạn còn lại là tạo ra những phản hồi tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
Phân loại cho mọi vé
- Tự động hóa quét qua mọi yêu cầu ngay khi khách hàng liên hệ với bạn.
- Họ thực hiện các hành động tùy thuộc vào việc họ đã liên hệ với bạn từ đâu, họ đã liên hệ với bạn về vấn đề gì, v.v.
- Ví dụ: vé có thể tự động được ưu tiên và chỉ định cho các nhóm phù hợp tùy thuộc vào việc khách hàng có liên hệ với bạn qua mạng xã hội hay không và những gì họ đã viết cho bạn.
Tự động chỉ định vé cho các đại lý phù hợp
- Với việc chỉ định vé tự động, các vấn đề được đưa ra ngay lập tức cho đại lý phù hợp.
- Vé có thể được chỉ định dựa trên kỹ năng của đại lý, khối lượng công việc của họ hoặc chúng có thể được phân phối đồng đều cho nhóm của bạn.
- Tất cả những gì nhóm của bạn phải làm là làm việc từ các lượt xem hộp thư đến của họ.
- Bằng cách này, bạn có thể yên tâm rằng khách hàng của bạn nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể.
Loại bỏ danh sách việc cần làm
- Tính năng tự động quét qua tất cả các vé của bạn cứ sau một giờ để kiểm tra xem có cần cập nhật hoặc cảnh báo hay không.
- Từ việc theo dõi các cộng tác viên mà bạn cần đầu vào, nhắc nhở bạn về công việc đang chờ xử lý, đến kiểm tra khách hàng, Freshdesk tự động hóa tất cả các công việc thừa.
- Bạn có thể yên tâm rằng không có nhiệm vụ nào trượt qua các khe nứt.
Người giám sát toàn thời gian cho tất cả các vé
- Tự động hóa liên tục theo dõi các cập nhật được thực hiện cho vé.
- Khi họ bắt gặp một hành động, họ sẽ kích hoạt hành động ngay lập tức.
- Ví dụ: họ đưa phản hồi của khách hàng đến sự chú ý của đại lý ngay lập tức, cập nhật cho khách hàng về tiến trình của vấn đề của họ, v.v.
- Bạn sẽ không bao giờ phải mất thời gian tìm hiểu lại các vấn đề của khách hàng.
Báo cáo và phần tích
Theo dõi năng suất của bộ phận trợ giúp, trải nghiệm khách hàng và khối lượng công việc của đại lý ngay lập tức, tất cả đều do chính bạn làm với nỗ lực tối thiểu.
Phân tích đặt trước
- Với nhiều cách để xem báo cáo bộ phận trợ giúp, Freshdesk’s Analytics cho phép bạn tùy chỉnh và xây dựng báo cáo của mình theo cách bạn muốn – hoàn toàn không cần mã hóa và tốn ít công sức.
- Tạo báo cáo nhanh chóng mà không cần phải phụ thuộc vào nhà phân tích dữ liệu hoặc các công cụ thông minh kinh doanh bên ngoài (BI).
Bảng điều khiển nhóm
- Tùy chỉnh trang tổng quan của bạn để hiển thị các chỉ số cần thiết và cho phép nhóm của bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để đáp ứng các mục tiêu hỗ trợ của họ.
- Một bảng điều khiển tùy chỉnh sẽ cung cấp cho các đại lý của bạn khả năng hiển thị các vé cần chú ý ngay lập tức, giúp họ nhanh chóng tham gia và hỗ trợ nhóm cải thiện các chỉ số tổng thể.
- Nó cũng có thể thúc đẩy họ vượt lên đầu bảng xếp hạng.
Báo cáo trường được sắp xếp
- Với các báo cáo được sắp xếp đặc biệt cho Quản lý dịch vụ hiện trường, bạn có thể theo dõi hiệu suất của nhóm hiện trường một cách dễ dàng.
- Xác định xu hướng trong tổng khối lượng nhiệm vụ dịch vụ đã tạo hoặc so sánh tỷ lệ giải quyết giữa tuần trước và tuần này để đánh giá hiệu quả nhóm của bạn.
- Một báo cáo hiệu suất riêng biệt sẽ giúp bạn giám sát chất lượng của dịch vụ hiện trường được cung cấp.
- Theo dõi số lượng nhiệm vụ dịch vụ mà kỹ thuật viên của bạn đã giải quyết trong một khoảng thời gian và xem chúng có đang cải thiện hay không.
- Theo dõi sát sao số cuộc hẹn mà kỹ thuật viên hiện trường hoặc nhóm dịch vụ bỏ lỡ.
Phân tích cơ sở kiến thức
- Cải thiện quy trình tạo nội dung của bạn bằng cách nhận được thông tin chi tiết chính về các bài viết giải pháp và hiệu suất đại lý của bạn.
- Trong nháy mắt, xác định các bài viết có hiệu suất tốt nhất và kém nhất, xem tổng quan về những cộng tác viên hàng đầu và xây dựng báo cáo của riêng bạn để khám phá tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất cơ sở kiến thức của bạn.
Bản quyền Freshdesk
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm Freshdesk chính hãng giá rẻ.