Bàn dịch vụ CNTT
Dễ dàng chuyển đổi sang phần mềm bàn dịch vụ hiện đại, hiệu quả, phù hợp với ITIL mà không cần đào tạo
Quản lý sự cố
- Cho phép người dùng tăng vé qua email, cổng tự phục vụ, điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
- Theo dõi, ưu tiên, chỉ định và tự động hóa các quy trình giải quyết để thúc đẩy hiệu quả của bàn dịch vụ.
Quản lý SLA
- Phần mềm của chúng tôi cho phép bạn đặt nhiều chính sách SLA để tạo thời hạn nhiệm vụ dựa trên giờ làm việc hoặc danh mục vé khác nhau.
- Giờ đây, bạn có thể giải quyết các yêu cầu dựa trên mức độ ưu tiên và tự động hóa các quy tắc chuyển hạng để thông báo các vi phạm trong bàn dịch vụ.
Tự động hóa & AI / ML
- Luôn cập nhật các nhiệm vụ có mức độ ưu tiên cao và những việc cần bạn chú ý.
- Đưa ra quyết định thông minh bằng cách sử dụng AI / ML và các hệ thống tự động hóa để thực hiện các nhiệm vụ ít ưu tiên khác.
Cổng tự phục vụ
- Cho phép người dùng tra cứu các giải pháp từ cơ sở kiến thức.
- Cho phép họ đưa ra yêu cầu trực tiếp từ cổng hỗ trợ của quầy dịch vụ của bạn.
- Cổng này có thể được tùy chỉnh để phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn.
Phần mềm ITSM hiện đại, thông minh
Hợp nhất và hợp lý hóa tất cả các dịch vụ CNTT với phần mềm quản lý dịch vụ phù hợp với ITIL
Quản lý sự cố
- Trao quyền cho người dùng cuối nâng cao yêu cầu / vé dịch vụ với nền tảng dịch vụ đa kênh
- Phân loại và ưu tiên vé bằng tự động hóa thông minh
- Tăng tốc thời gian giải quyết và cải thiện chất lượng dịch vụ với Cơ sở kiến thức
Quản lý vấn đề
- Giảm thiểu tác động của sự gián đoạn và tăng tốc độ khắc phục sự cố bằng cách cô lập các sự cố, liên kết chúng với các sự cố trước đây hoặc hiện tại, thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ dựa trên dòng thời gian trực quan của các sự kiện
- Xuất bản các giải pháp thay thế và sửa lỗi trên Cơ sở kiến thức để tránh sự cố lặp lại, tăng tốc độ khôi phục, giảm thiểu tác động và cải thiện chất lượng dịch vụ
Quản lý Thay đổi & Phát hành
- Dễ dàng hình dung tác động của thay đổi bằng cách tận dụng cấu hình tích hợp và khả năng quản lý tài sản của chúng tôi, xác định các CI có liên quan và các mối quan hệ tài sản, để đưa ra các quyết định thay đổi CNTT sáng suốt và cải thiện hiệu quả triển khai thay đổi với Quản lý thay đổi CNTT có kiểm soát.
- Hợp lý hóa toàn bộ quy trình phát hành bằng cách dễ dàng ghi lại các kế hoạch xây dựng và thử nghiệm, đồng thời giảm thiểu rủi ro bằng cách sử dụng dữ liệu được cung cấp bởi các mô-đun quản lý sự cố, sự cố và thay đổi được tích hợp.
Yêu cầu quản lý
- Đơn giản hóa việc truy cập với cổng dịch vụ thống nhất cho tất cả các yêu cầu dịch vụ, sử dụng quy trình làm việc Tự động hóa để tăng tốc độ thực hiện yêu cầu dịch vụ một cách hiệu quả và hợp lý hóa việc cung cấp dịch vụ
- Cung cấp cho người dùng cuối sự lựa chọn để tự phục vụ và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng cuối và cho phép khám phá suôn sẻ bằng cách tùy chỉnh mức độ hiển thị của mục dịch vụ dựa trên các phòng ban hoặc nhóm.
Báo cáo và Phân tích
- Có được toàn bộ sự minh bạch và thông tin chi tiết về tất cả các quy trình và dịch vụ, với khả năng phân tích và trang tổng quan được tích hợp sẵn.
- Giám sát hiệu suất của bàn dịch vụ và cải thiện việc cung cấp dịch vụ với khả năng báo cáo tùy chỉnh và xác định trước có thể định cấu hình dựa trên vai trò.
Quản lý dự án CNTT
Cho phép cộng tác nhiều hơn và điều chỉnh CNTT phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.
Xem qua các dự án, từ lập kế hoạch đến thực hiện
- Với khả năng tạo dự án mới từ đầu hoặc thậm chí từ vé hoặc thay đổi, hãy lập kế hoạch cho tất cả các dự án CNTT của bạn trong bàn dịch vụ.
- Ưu tiên, quản lý và theo dõi các dự án từ đầu cho đến khi kết thúc, đồng thời liên kết nhiều vé, thay đổi hoặc thậm chí nội dung cho các dự án này.
Tổ chức các dự án thành các nhiệm vụ nhiều cấp để dễ dàng phân công
- Quản lý tác vụ cho phép bạn tổ chức các dự án thành các nhiệm vụ và các nhiệm vụ con lồng nhau có thể dễ dàng được giao cho chủ sở hữu cá nhân hoặc thậm chí cộng tác viên – đối với những người bên ngoài nhóm bàn dịch vụ hoặc nếu bạn muốn thêm một đại lý có khả năng hạn chế vào dự án.
- Theo dõi xem ai đang làm việc gì và chỉ cho phép hoàn thành nhiệm vụ khi tất cả các nhiệm vụ phụ phụ thuộc đã được hoàn thành.
- Làm việc cùng nhau tốt hơn như một nhóm hướng tới một thời hạn duy nhất thay vì theo các mốc thời gian khác nhau.
Có được khả năng hiển thị đầy đủ về trạng thái dự án
- Bảng điều khiển dự án thời gian thực trong Freshservice cho phép bạn theo dõi nhanh tiến độ của các dự án từ đầu đến cuối.
- Bạn có thể dễ dàng xem tất cả các thông tin chi tiết bạn cần trong một cửa sổ – về dự án, chủ sở hữu của dự án, tỷ lệ hoàn thành và ngày đến hạn triển khai.
- Theo dõi tiến độ một cách chi tiết thông qua nhật ký hoạt động ghi lại và theo dõi mọi thứ xảy ra trong một dự án.
- Luôn được thông báo về các vi phạm thời hạn với chỉ báo theo dõi cho bạn biết dự án đã đi được bao xa.
Cộng tác, động não ý tưởng và chia sẻ bối cảnh giữa các nhóm
- Tham gia vào các cuộc trò chuyện hoặc thêm nhận xét về một dự án hoặc các nhiệm vụ của dự án để cho mọi người biết về những gì đang xảy ra và trao đổi ý kiến với nhau trong nhóm.
- Để biết thêm ngữ cảnh, hãy đính kèm tệp hoặc liên kết đến dự án – có thể là tài liệu nghiên cứu hoặc yêu cầu sản phẩm, hoặc thậm chí ghi chú về một mối quan tâm cụ thể.
Có được khả năng hiển thị tài sản và thông tin tài sản chính xác
- Theo dõi và đánh giá tất cả tài sản CNTT của bạn – tài sản phần cứng, giấy phép phần mềm, hợp đồng, tài sản ảo và các mục cấu hình khác trong kho và đang được sử dụng.
- Kết hợp liền mạch thông tin tài sản với quy trình làm việc của bàn dịch vụ CNTT.
Quét, khám phá và quản lý tất cả các tài sản CNTT
- Tự động xác định tất cả các nội dung CNTT trong tổ chức của bạn, quét tìm phần cứng và phần mềm mới, đồng thời lên lịch quét định kỳ để cập nhật thông tin nội dung với Discovery Probe.
- Xác định vị trí đặt nội dung CNTT, ai đang sử dụng chúng và thông tin chi tiết khác về nội dung như địa chỉ IP, phiên bản, trạng thái làm mới, v.v.
Đưa ra các quyết định quản lý thay đổi thông minh với CMDB
- Theo dõi và ghi lại tất cả các mục cấu hình – dịch vụ, phần cứng, phần mềm, v.v. và mối tương quan của chúng trên giao diện người dùng hiện đại.
- Cải thiện thực tiễn quản lý vấn đề và thay đổi quyết định quản lý với dữ liệu CMDB chính xác để phân tích tác động và nguyên nhân gốc rễ
Quản lý và kiểm soát tài sản trong suốt vòng đời của nó
- Quản lý và theo dõi tất cả tài sản của bạn trong một chế độ xem từ bất kỳ đâu, thông qua tất cả các giai đoạn – có thể là mua sắm, bảo trì, khấu hao hoặc thanh lý. Xem nhanh dòng thời gian của tất cả các sự kiện.
- Sử dụng quy trình công việc nội dung được xác định trước để tiết kiệm thời gian cho các quy trình lặp đi lặp lại như giới thiệu và giới thiệu nội dung, phân công nội dung, v.v.
Bản quyền Freshservice
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm Freshservice chính hãng giá rẻ.