Với V-Ray cho Unreal, bạn có được cả hai thế giới tốt nhất –
theo dõi thời gian thực và tia
Cách nhanh nhất, đơn giản nhất để bạn:
1. Đưa cảnh V-Ray vào thời gian thực
2. Kết xuất hình ảnh tia ray trực tiếp từ Unreal
Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu V-Ray cho Unreal.
Giờ đây, bạn có thể mang các cảnh V-Ray từ 3ds Max, Maya, SketchUp và Rhino trực tiếp vào Unreal Editor.
Và lần đầu tiên, bạn có thể kết xuất các hình ảnh theo dõi, phát quang bằng V-Ray trực tiếp từ Unreal.
TỔNG QUAT
SỬ DỤNG CÔNG VIỆC BẠN CRENG BIẾT
- Để mang một cảnh V-Ray vào Unreal thật đơn giản.
- Tạo cảnh giống như cách bạn thường làm khi sử dụng V-Ray cho 3ds Max, Maya và SketchUp. Sau đó, xuất cảnh V-Ray từ ứng dụng máy chủ của bạn và nhập cảnh đó bằng V-Ray cho Unreal.
- Đó là nó, bạn đang ở – mà không cần phải là một chuyên gia về công cụ trò chơi.
DỊCH DỊCH THÔNG MINH VẬT LIỆU VÀ QUYỀN
- Khi bạn nhập cảnh của mình, V-Ray cho Unreal sẽ tự động chuyển đổi vật liệu và ánh sáng của bạn thành tương đương thời gian thực cho quy trình công việc của UE.
- Đồng thời, các tài liệu gốc của bạn từ V-Ray cho 3ds Max, Maya và SketchUp vẫn được kết nối với các phiên bản thời gian thực của chúng và được gọi lên khi bạn sẵn sàng kết xuất.
SỰ THẬT ẢNH HƯỞNG ĐỔI TRỰC TIẾP TRỰC TIẾP TỪ UNREAL
- Khi bạn kết xuất với V-Ray cho Unreal, bạn sẽ có được chất lượng quang học chính xác tương tự mà V-Ray được biết đến.
- V-Ray khai thác toàn bộ sức mạnh kết hợp của GPU và CPU của bạn để theo dõi tia cực nhanh.
GATEWAY CỦA BẠN ĐẾN THỰC TẾ VIRTUAL
- Khi cảnh V-Ray của bạn được nhập, bạn sẽ sẵn sàng tận dụng tối đa các khả năng VR trong Trình chỉnh sửa thực tế.
- V-Ray cho Unreal giúp tạo ra VR chất lượng cao, nhập vai nhanh chóng và dễ dàng.
TÌM KIẾM TUYỆT VỜI THỜI GIAN TUYỆT VỜI
- Giờ đây, bạn có thể xây dựng các trải nghiệm thời gian thực tuyệt vời và các tia được hiển thị tất cả từ một quy trình làm việc chung, duy nhất bằng cách sử dụng V-Ray cho Unreal.
CÓ GÌ MỚI
V-Ray cho Unreal, cập nhật 3 – nhiều chức năng hơn với chi phí thấp hơn nhiều.
Kết xuất đám mây & nướng bánh. Chuẩn bị dữ liệu tự động. Bây giờ tương thích với Unreal 4.25
ĐÁM MÂY HỖN LOẠN TRONG UNREAL ENGINE
- Thưởng thức kết xuất đám mây nhanh, đơn giản và nướng nhẹ, trực tiếp từ Unreal Engine.
- Chaos Cloud tự động xử lý mọi thứ cho bạn – từ cấp phép và tải lên các cảnh của bạn đến phân phối công việc của bạn trên các máy ảo.
CHUẨN BỊ DỮ LIỆU TỰ ĐỘNG TỪ 3DS MAX
- Kịch bản mới này giúp chuyển đổi dữ liệu 3ds Max dễ dàng hơn và chuẩn bị dữ liệu cho Unreal Engine.
- Nó tự động mở khóa các đối tượng và tối ưu hóa các vật liệu, vì vậy chúng đã sẵn sàng để được nhập và sử dụng trong Unreal Engine.
HỖ TRỢ MỚI NHẤT VÀ TỐT NHẤT
- V-Ray cho Unreal giờ đây bổ sung thêm tính chân thực cho các tính năng mới nhất của Unreal bao gồm Mặt trời & Bầu trời, Ánh sáng lưới và Phong cảnh.
- Khám phá và hình dung tác động của ánh sáng tự nhiên và bóng tối lên các thiết kế của bạn, tạo ra nhiều địa hình khác nhau và hơn thế nữa.
HỖ TRỢ CHO CHẤT ADOBE
- Thêm họa tiết yêu thích của bạn được tạo bằng Chất và V-Ray và làm cho thiết kế của bạn trở nên sống động.
- V-Ray giờ đây hoạt động liền mạch với các tài sản Chất mang lại sự tự do hơn nữa cho sự sáng tạo
CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH
VẬT LIỆU VẬT LÝ & DỊCH
- Tự động chuyển đổi vật liệu V-Ray thành vật liệu Unreal gần đúng.
- Vật liệu V-Ray gốc được sử dụng khi kết xuất.
VAK RAY BAKING
- Nướng ánh sáng theo tia của bạn với V-Ray để chiếu sáng theo thời gian thực chất lượng cao nhất.
Hỗ trợ các đối tượng tĩnh.
CHIẾU SÁNG CHÍNH XÁC
- Kết xuất các cảnh Unreal của bạn với ánh sáng theo dõi tia chính xác từ V-Ray.
CHIẾU SÁNG TOÀN CẦU
- Kết xuất ánh sáng nảy thực tế bằng cách sử dụng lực Brute của V-Ray và chiếu sáng toàn cầu Light cache độc quyền .
KẾT XUẤT GPU + CPU
- Kết xuất trên tất cả phần cứng của bạn – với sự hỗ trợ cho CPU, GPU NVIDIA hoặc kết hợp cả hai.
GIỚI THIỆU
- Kết xuất các chuỗi từ Trình chỉnh sửa trình tự Unreal để tạo ra các rạp chiếu phim hoạt hình có chất lượng V-Ray.
Để kết xuất các đối tượng biến dạng, sử dụng các đối tượng Proxy V-Ray hoạt hình.
PHÂN PHỐI PHÂN PHỐI
- Tận dụng sức mạnh của nhiều máy làm việc cùng nhau để tăng tốc độ kết xuất và nướng nhẹ.
NGUYÊN NHÂN RENDER
- Hỗ trợ một loạt các yếu tố kết xuất để kiểm soát tốt hơn trong việc tổng hợp.
HỖ TRỢ CHUYÊN NGHIỆP V-RAY
- Tải các tài sản có độ phân giải cao tại thời điểm kết xuất bằng các đối tượng Proxy V-Ray hiệu quả bộ nhớ.
HỖ TRỢ FOLIAGE UNREAL
- Tương thích với hệ thống tán lá bản địa của Unreal để hiển thị các môi trường và cảnh quan lớn.
Hiện đang hỗ trợ tán lá tĩnh.
Bản quyền V-Ray for Unreal
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm V-Ray for Unreal chính hãng giá rẻ.