Hỗ trợ mọi thứ với một giải pháp hỗ trợ từ xa an toàn
- Với BeyondTrust, bạn có thể hỗ trợ Windows, Mac, Linux, iOS, Android, thiết bị mạng và thiết bị ngoại vi bằng một công cụ an toàn.
Hỗ trợ thêm
Nhiều thiết bị hơn, nhiều nền tảng hơn, nhiều người hơn, nhiều địa điểm hơn. Cung cấp hỗ trợ từ xa tức thì, đáng tin cậy cho người dùng cuối và khách hàng trong hoặc ngoài mạng của bạn. Hoàn thành nhiều việc hơn vì bạn đang tập trung vào việc khắc phục sự cố chứ không phải sửa kết nối.
Cung cấp dịch vụ cao cấp
Cải thiện mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với hỗ trợ từ xa liền mạch, chất lượng cao cho mọi người dùng cuối. Cung cấp hỗ trợ cấp doanh nghiệp, có thể mở rộng để duy trì hoạt động kinh doanh của bạn, cho dù bạn đang sửa máy chủ Linux xuyên biển hay iPhone xuyên thị trấn.
Bảo vệ doanh nghiệp của bạn
Nhóm hỗ trợ cần quyền truy cập quản trị vào máy tính để bàn và các hệ thống quan trọng để thực hiện công việc của họ. Bảo mật của các công cụ truy cập từ xa của họ là rất quan trọng trong việc bảo vệ mạng của bạn khỏi các mối đe dọa và đáp ứng các quy định tuân thủ.
Các tính năng nổi bật
Điều khiển & Truy cập Từ xa
- Cốt lõi của hỗ trợ từ xa là nhìn và điều khiển các thiết bị từ xa. Với Hỗ trợ từ xa BeyondTrust, bạn có thể nhìn thấy màn hình của khách hàng và tương tác hoàn toàn với màn hình từ xa.
- Khắc phục sự cố và sửa chữa hệ thống đầu cuối trên hoặc ngoài mạng công ty của bạn. Với các tính năng mạnh mẽ như điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình , truy cập không cần giám sát , chú thích , chia sẻ tệp và chia sẻ máy ảnh trên thiết bị di động từ xa , bạn có thể hỗ trợ người dùng cuối và thiết bị của họ như thể bạn đang ở đó.
- Cung cấp hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng khách dày BeyondTrust, bảng điều khiển dựa trên trình duyệt hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động .
Hiệu quả & Quy mô
- Các bộ phận trợ giúp luôn chịu áp lực phải làm nhiều hơn với ít hơn và BeyondTrust có thể theo kịp doanh nghiệp của bạn.
- Hỗ trợ từ xa tích hợp liền mạch với các thư mục bên ngoài, như LDAP, vì vậy bạn có thể quản lý người dùng, nhóm và quyền bằng các quy trình quản trị hiện có.
- Dễ dàng quản lý quyền truy cập không giám sát vào hàng trăm hoặc hàng nghìn hệ thống khi cơ sở hạ tầng CNTT của bạn phát triển và tạo các gói trình cài đặt hàng loạt cho cả Bảng điều khiển đại diện và các điểm cuối không giám sát.
- Thúc đẩy năng suất của nhóm trong bộ phận trợ giúp của bạn, bất kể quy mô. Các tính năng như từ xa Hỗ trợ trò chuyện , kỹ năng dựa trên định tuyến, các kịch bản đóng hộp , và leo thang và sự hợp tác giúp đỡ kỹ thuật viên của bạn làm việc hiệu quả hơn.
Tùy chỉnh & xây dựng thương hiệu
- Người dùng cuối cảnh giác một cách dễ hiểu về việc cho phép kết nối từ xa với máy tính hoặc thiết bị của họ.
- Đảm bảo thương hiệu của bạn thực hiện thông qua các quy trình hỗ trợ và mang lại niềm tin cho họ trong các kết nối của họ.
- Mỗi khách hàng Hỗ trợ từ xa có một URL và khách hàng duy nhất.
- Xây dựng nhận thức về thương hiệu và nuôi dưỡng lòng tin với người dùng cuối của bạn bằng cách tùy chỉnh và xây dựng thương hiệu cho trải nghiệm hỗ trợ của bạn.
- Các tính năng như cổng thông tin có thương hiệu , lời mời hỗ trợ, hình mờ tùy chỉnh, tải lên biểu trưng và khảo sát cuối phiên giúp bạn kiểm soát tốt hơn nhận thức về thương hiệu của mình bởi người dùng cuối.
- Tải lên ảnh đại diện từ Active Directory để cá nhân hóa trải nghiệm hỗ trợ.
Quản lý nhóm & quyền
- Khi nói đến việc quản lý bộ phận trợ giúp, bạn muốn tối ưu hóa bộ phận trợ giúp của mình để đạt được thành công.
- Triển khai bảo mật có thể sử dụng trên bàn dịch vụ của bạn. Với cài đặt vai trò và quyền chi tiết cũng như các chính sách phiên, bạn có thể thực thi đặc quyền ít nhất và đảm bảo kỹ thuật viên có đủ lượng quyền truy cập cần thiết cho vai trò của họ.
- Hợp tác và báo cáo cho phép nhân viên có kỹ năng tham gia với các yêu cầu hỗ trợ quan trọng ngay lập tức hoặc chuyển yêu cầu hỗ trợ lên chuỗi lên cấp dịch vụ cao hơn mà không gây ra gián đoạn trong phiên.
- Và với khả năng quản lý danh tính , bạn có thể sử dụng AD hoặc LDAP hiện có của mình để tạo và quản lý người dùng Hỗ trợ từ xa. Không cần các công việc hành chính lặp đi lặp lại.
Kiểm tra & Tuân thủ
- Tự tin đối mặt với các quy định tuân thủ. Tự động ghi lại tất cả hoạt động của phiên, theo dõi hoạt động trong thời gian thực và tạo nhật ký đánh giá chi tiết cho lần đánh giá tiếp theo của bạn mà không cản trở các quy trình của bàn dịch vụ. Ngoài ra, tận dụng các bản ghi âm để đào tạo và thuyết trình.
- Dễ dàng tạo báo cáo chứng thực xác định người dùng duy nhất, hiển thị hệ thống nào đã được kết nối và mô tả những hành động đã được thực hiện trên kết nối từ xa.
- Nếu doanh nghiệp của bạn tuân theo GDPR, Hỗ trợ từ xa có thể lấy và thu thập sự đồng ý của người dùng cuối trước khi phiên bắt đầu.
Tích hợp
- Bạn đã đầu tư vào các giải pháp cho bàn dịch vụ hoặc trung tâm hỗ trợ của mình để theo dõi các vấn đề và yêu cầu của người dùng cuối một cách hiệu quả hơn. Phần mềm hỗ trợ từ xa của bạn phải hoàn toàn phù hợp với môi trường của bạn và tăng lợi tức của bạn trên các khoản đầu tư đó.
- Các tích hợp được tạo sẵn của Hỗ trợ từ xa phù hợp với môi trường của bạn. Đồng bộ hóa với Active Directory , công cụ ITSM của bạn , giải pháp xác thực của bên thứ ba, công cụ SIEM hoặc trình quản lý mật khẩu để sử dụng các tính năng sẽ giúp bạn khai thác tối đa phần mềm CNTT của mình.
- Và API hỗ trợ từ xa mở của chúng tôi giúp mọi tích hợp tùy chỉnh có thể thực hiện được.
Thay thế RDP, VNC và Máy tính từ xa khó kiểm tra khác
- Khi nói đến việc trao quyền cho tổ chức CNTT của bạn, không có gì đánh bại được Hỗ trợ từ xa của BeyondTrust.
- BeyondTrust đơn giản hóa việc hỗ trợ máy tính để bàn. Người dùng cuối có thể bắt đầu yêu cầu hỗ trợ từ cổng hỗ trợ, ứng dụng Windows hoặc BeyondTrust Buttons của bạn. Bạn cũng có thể điều khiển máy tính để bàn từ xa để bắt đầu hỗ trợ. Và Công nghệ Jump được cấp bằng sáng chế của chúng tôi là công nghệ tiên tiến nhất để bảo trì máy chủ và cơ sở hạ tầng CNTT.
- Quản trị viên CNTT sẽ giải quyết các vấn đề nhanh hơn, cải thiện năng suất và sự hài lòng của người dùng cuối. Ngoài ra, BeyondTrust tích hợp với ITSM, bàn trợ giúp và các giải pháp đặt vé của bạn. Thông tin chi tiết về mọi phiên làm việc từ xa được tự động gắn với hồ sơ sự cố.
Seamless Credential Injection ™
- Khi Hỗ trợ từ xa BeyondTrust được tích hợp với BeyondTrust Vault hoặc BeyondTrust Password Safe , người dùng có thể đưa trực tiếp thông tin đăng nhập vào máy chủ và hệ thống cuối chỉ bằng một cú nhấp chuột.
- Vì người dùng không bao giờ nhìn thấy thông tin đăng nhập văn bản thuần túy nên họ không thể xâm phạm chúng, giúp tăng cường bảo mật.
- Cải thiện năng suất bằng cách cho phép các tài khoản quản trị viên truy cập hệ thống chỉ với một nút bấm – không còn lãng phí thời gian tìm kiếm hoặc theo dõi thông tin đăng nhập.
Tiêu chuẩn bảo mật đi kèm với Native 2FA
- Việc triển khai xác thực đa yếu tố mang lại cho bạn sự tin tưởng vào các kết nối mà các kỹ thuật viên và quản trị viên của bạn đang thực hiện hàng ngày.
- BeyondTrust Verify là một khả năng 2FA gốc TOTP có thể được bật cho bất kỳ người dùng Hỗ trợ từ xa nào và xác minh thêm danh tính của người dùng trước khi khởi chạy phiên Hỗ trợ từ xa.
- Và nó được bao gồm cho mọi người dùng Hỗ trợ từ xa mà không phải trả thêm phí.
Bản quyền Bomgar Remote Support
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm Bomgar Remote Support chính hãng giá rẻ.