Quảng cáo thị sai:
- Quảng cáo thị sai kết hợp chất lượng dịch chuyển, tốc độ lập bản đồ va chạm và tính tương tác.
- Nó là một hiệu ứng 3d trên bề mặt phẳng giống như một hình ba chiều.
- Quảng cáo thị sai có thể sử dụng bất kỳ loại kết cấu nào, hoạt động ở cấp độ đổ bóng, không yêu cầu biên dịch lại hình học và có tốc độ gần như tương tự như vết sưng thông thường.
- Đó là sự bổ sung tuyệt vời để đạt được nhiều chi tiết hơn và chân thực hơn mà hầu như không tốn kém.
Cải thiện BRDF bóng:
- Một chức năng BRDF bóng mới đã được phát hiện tạo ra các điểm nổi bật bóng tự nhiên hơn và linh hoạt hơn như độ bóng không đẳng hướng và các phân bố độ bóng khác nhau.
- Độ bóng không đẳng hướng tạo ra độ mờ khác nhau dọc theo các hướng khác nhau để mô phỏng kim loại chải hoặc bất kỳ bề mặt bị trầy xước nào.
- Các phân bố độ bóng khác nhau tạo ra các hình dạng hightlight khác nhau mà không cần trộn nhiều vật liệu với độ bóng khác nhau.
Nướng kết cấu:
- Nướng kết cấu cho phép sử dụng bất kỳ phép đo địa lý nào làm máy ảnh cho các vị trí và hướng bắt đầu tia.
- Nó có thể được sử dụng để chiếu sáng nướng, dời / nướng thông thường và những thứ khác.
Xếp gạch ngẫu nhiên bitmap:
- Sự lặp lại bitmap được biết đến là vấn đề trong các cảnh quy mô lớn yêu cầu kết cấu với độ phân giải lớn.
- Những kết cấu như vậy rất hiếm, tốn nhiều tài nguyên và không giải quyết được vấn đề trong 100%.
- Xếp gạch ngẫu nhiên cho phép loại bỏ bất kỳ sự lặp lại bitmap có thể nhìn thấy nào cho các khu vực không giới hạn mà không cần sử dụng thêm bộ nhớ hoặc giảm tốc độ.
Cải thiện tông màu:
- Các nhà sản xuất máy ảnh kỹ thuật số không ngừng cải thiện xử lý màu sắc cho thiết bị của họ để có được kết quả hoàn hảo trong hầu hết các tình huống ánh sáng.
- FStorm theo sát tiến độ. Ánh xạ tông màu cải tiến mới mang lại màu sắc tự nhiên ngay cả đối với những hình ảnh bị phơi sáng quá nhiều.
Phép chiếu vật liệu:
- Phép chiếu vật liệu có thể chiếu bất kỳ vật liệu nào có mặt nạ lên bất kỳ bề mặt nào với tọa độ uvw tự động.
- Nó không yêu cầu bất kỳ thay đổi tọa độ uvw và vật liệu hỗn hợp phức tạp.
- Phép chiếu vật liệu là một cách hiệu quả và thoải mái để thêm các chi tiết vào một hình học hiện có bằng vật liệu.
Chiếu môi trường trên hình học mờ:
- Chức năng này cho phép tái tạo lại một môi trường với hình học mờ và chiếu kết cấu môi trường lên hình học này.
- Nó cung cấp phản xạ môi trường rất chính xác, bóng tối, GI và khả năng di chuyển camera của người dùng xung quanh như toàn bộ môi trường là hình học 3D.
Shadows Pass:
- Shadow pass cho phép hiển thị bộ lọc bóng cho các đối tượng được chọn hoặc toàn bộ cảnh để tổng hợp sau này.
- Trong trường hợp các đối tượng được chọn kết xuất, nó chỉ tạo bóng từ các đối tượng đó trên toàn bộ cảnh để tạo ra mặt nạ bóng chính xác.
Kết cấu khoảng cách:
- Kết cấu khoảng cách tạo ra màu sắc dựa trên khoảng cách đến hình học được chỉ định.
- Nó có thể được sử dụng trong mọi tình huống phức tạp cho mặt nạ, lập bản đồ vết sưng và những thứ khác.
Bản quyền FStormRender for 3ds Max
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm FStormRender for 3ds Max chính hãng giá rẻ.