- Fume FX là gói goto của chúng tôi cho tất cả các nhu cầu trong khí quyển của chúng tôi.
- Chất lượng và tốc độ của FumeFX là vô song trong bất kỳ gói nào khác.
- Điện ảnh của chúng tôi dựa vào khả năng của FumeFX để cung cấp các mô phỏng tuyệt vời, rất chi tiết, tuyệt vời, giúp đưa thế giới của Blizzard vào cuộc sống.
- Không có nó, tầm nhìn của Giám đốc của chúng tôi thường không thể thực hiện được trong bất kỳ khung thời gian hợp lý nào.
- Chúng tôi tự tin rằng bất kỳ hiệu ứng nào được yêu cầu đối với chúng tôi, FumeFX sẽ có mặt để giúp chúng tôi thực hiện điều đó.
Mike Kelleher , Giám sát FX, Blizzard Entertainment
Các tính năng mới của FumeFX 5.0
- Phiên bản mới nhất của FumeFX cung cấp cho nghệ sĩ một bộ công cụ độc đáo sẽ giải phóng tâm trí sáng tạo và giảm thiểu các nhiệm vụ tẻ nhạt hơn nữa so với trước đây.
- Kết quả của việc viết lại lõi FumeFX, một loạt các đối tượng không đều có thể được sử dụng để mô phỏng mà không sợ mất ổn định của người giải.
- Các tiến bộ bảo thủ mới được triển khai, chế độ xem 3ds Max tăng tốc, mô phỏng nhanh hơn, nén mất dữ liệu đa luồng .fxd chỉ là một số tính năng mới được tìm thấy trong FumeFX 5.0.
- Ghé thăm Blog của chúng tôi để đọc danh sách đầy đủ các tính năng mới.
Phim truyện và trò chơi reel
- Trong 12 năm phát triển và đổi mới, FumeFX đã trở thành một phần không thể thiếu trong các đường ống sản xuất chính của studio.
- Nó đã được sử dụng để tạo hiệu ứng hình ảnh cho nhiều bộ phim bom tấn như Dr. Strange, Thor, Roland Emmerich’s 2012, Hugo, Ghost Rider: Spirit of Vengeance, Priest, Skyline, Suckerpunch, Spider 3, X-Men Origins: Wolverine, Superman Trả về, Iron Man và nhiều hơn nữa.
- Các trò chơi điện ảnh trên máy tính như StarCraft II của Blizzard, Khải huyền Creed của Assassin, Sê-ri Warhammer và nhiều người khác đã dựa vào phần mềm FumeFX để đạt được hình ảnh tuyệt đẹp.
Quy trình làm việc
- Giao diện người dùng FumeFX sáng tạo kết hợp tất cả các thành phần mô phỏng chất lỏng chính giúp cho việc thiết lập mô phỏng trở nên dễ dàng và hiệu quả.
- Nó cho phép người dùng thay đổi các tham số trong quá trình mô phỏng bằng phản hồi tức thì hoặc thậm chí chỉnh sửa trực tiếp các nguồn FumeFX mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các hộp thoại.
Giao diện
- Giao diện FumeFX tích hợp mô phỏng, kết xuất, cài đặt trước và các tham số nguồn ở một nơi.
- Nó cung cấp điều hướng nhanh chóng và dễ dàng thông qua bộ nhớ mô phỏng và cung cấp kiểm soát trực quan các tham số mô phỏng.
Khung nhìn GPU
- Chế độ xem được tăng tốc GPU tạo ra hình ảnh có thể so sánh kết xuất để cung cấp phản hồi tức thì về ngoại hình và hành vi của mô phỏng.
- Trong số nhiều lợi thế, nó hỗ trợ xuất khẩu viewp .png trong quá trình mô phỏng.
Mạng
- Để tăng năng suất, FumeFX có thể sử dụng BackBurner, Hạn chót hoặc các ứng dụng máy tính từ xa để chạy các tác vụ mô phỏng trên một máy tính khác có cài đặt FumeFX hoặc FumeFX SL.
Mô phỏng
- Lõi mô phỏng FumeFX đã liên tục được cải tiến và cải tiến để mang lại mức độ chân thực cao với thời gian mô phỏng tối thiểu.
- Với hơn 10 năm sử dụng thành công trong sản xuất phim, trò chơi điện tử, ngành quảng cáo và các lĩnh vực khác cần lửa và khói thực tế đã giúp định hình gói mô phỏng chất lỏng mà người dùng có thể dựa vào.
- Cho dù thực hiện một ngọn nến nhảy múa trên gió hay phá hủy toàn bộ thành phố theo phong cách phim năm 2012, FumeFX có thể giúp bạn thực hiện cảnh quay đúng giờ và trong phạm vi ngân sách.
Người giải quyết
- Bộ giải QCG trong FumeFX được tối ưu hóa cho tốc độ và độ mạnh.
- Nó có toàn quyền kiểm soát hiện thực so với cân bằng tốc độ.
Đốt cháy với oxy
- Mô hình Lửa trong FumeFX thêm Oxy vào phương trình.
- Thành phần mới này đưa ra nhiều cách mới để kiểm soát một cách sáng tạo quá trình ghi đĩa.
Độ xoáy
- Với việc bổ sung các mô hình xoáy khác nhau, giờ đây bạn có thể chọn từ các kiểu uốn cong trực quan khác nhau.
- Mang lại cho mô phỏng FumeFX của bạn một giao diện độc đáo hơn.
N-Sim
- Đó là một giải pháp tiết kiệm thời gian tuyệt vời.
- Điều này cho phép người dùng mô phỏng đồng thời nhiều lưới chồng chéo trong khi tất cả các trường lan truyền giữa các ranh giới lưới chồng chéo tự động.
Rối loạn sóng gió
- Việc thêm chi tiết vào mô phỏng FumeFX hiện tại chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
- Đó là một cách nhanh chóng, hiệu quả bộ nhớ và có thể dự đoán để tăng độ phân giải lưới.
Vật rất nhỏ
- FumeFX được tích hợp chặt chẽ với Particle Flow, tyFlow, cebas Thinking Particles và Thinkbox phần mềm Krakatoa.
- Các toán tử dựa trên FumeFX khác nhau cung cấp khả năng kiểm soát hạt tối ưu và đó là công cụ duy nhất có tích hợp Hạt tư duy đầy đủ.
Uyển chuyển
- Khi nói đến tính linh hoạt FumeFX không có đối thủ.
- Các công cụ của nó cung cấp quyền kiểm soát người dùng đối với hầu hết mọi tham số mô phỏng trong đó các thay đổi dựa trên dữ liệu lưới.
- Thậm chí có thể sử dụng các bộ biến dạng để tinh chỉnh hình dạng của hiệu ứng thể tích – tạo ra một cơn lốc xoáy chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Kết xuất Warps
- Cho dù bạn muốn tạo hiệu ứng đặc biệt hay cần chỉnh một hình ảnh động cuối cùng, với Render Warps có nhiều khả năng hơn nữa.
- Chỉ với một vài cú click chuột, người dùng có thể làm cong mô phỏng được lưu trong bộ nhớ cache của họ và xem biến dạng kết quả trực tiếp bên trong 3d View Max Viewport hoặc trong các hình ảnh được hiển thị.
Người cố gắng
- Có được quyền kiểm soát sáng tạo trên hầu hết mọi tham số mô phỏng và trường.
- Với Effector, thật đơn giản để kiểm soát độ xoáy bằng vận tốc hoặc tạo khói dựa trên bất kỳ giá trị kênh nào khác.
- Người nỗ lực đưa dữ liệu kênh đến bước tiếp theo.
Xử lý bài
- Xử lý bài cho phép bạn lưu lại bộ đệm, nướng War Warps, chuyển đổi giữa các định dạng khác nhau.
- Cải thiện tìm nạp bộ đệm và tiết kiệm dung lượng ổ đĩa bằng cách loại trừ các kênh không còn cần thiết trong quy trình làm việc của bạn.
Người giới thiệu
Kết xuất
- FumeFX cho 3ds Max có hỗ trợ cho 3ds Max Scanline, Redshift, Arnold render, tinh thần và VRay.
- Các trình kết xuất khác như Octane và Corona có thể kết xuất bộ đệm FumeFX bằng cách sử dụng định dạng tệp OpenVDB.
Kết xuất
- FumeFX có bản đồ chiếu sáng được xây dựng riêng và nhiều mô hình tán xạ để hiển thị nhanh hơn.
- Nó cũng hỗ trợ kết xuất độ mờ chuyển động.
Bóng
- Trình tạo bóng FumeFX kết hợp với trình tạo bóng lửa cơ thể Đen với các điều khiển thân thiện với nghệ thuật, làm sắc nét cho các chi tiết sắc nét và màu khói dựa trên màu mô phỏng.
Arnold Renderer
- Tích hợp trình tạo bóng FumeFX-Arnold nguyên gốc cho phép người dùng kết xuất lửa và khói với độ chân thực tối đa mà không cần chuyển đổi fxd sang vdb.
- Standard Shader cũng hỗ trợ AOV cho tốc độ thông thường, độ sâu và tốc độ.
Bản quyền FumeFX for 3ds Max
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm FumeFX for 3ds Max chính hãng giá rẻ.