FurryBall là gì?
FurryBall là một hệ thống kết xuất cực nhanh sử dụng sức mạnh xử lý của GPU thay vì CPU của bạn.
FurryBall cung cấp UNBIASED Monte Carlo raytracing, với bản xem trước lũy tiến theo thời gian thực trong chế độ xem.
Kết xuất khung hình cuối cùng thành nhiều định dạng tệp, lớp và vượt qua là rõ ràng.
FurryBall được phát triển cho mục đích làm phim hoạt hình CGI, VFX và dựng phim.
FurryBall RT cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng cho một nghệ sĩ – bạn có thể điều chỉnh toàn bộ chất lượng hình ảnh chỉ với một tham số duy nhất nếu bạn muốn.
Kết xuất GPU hoàn toàn không tải CPU cho bạn – hoạt động nhanh hơn nhiều trên hệ thống của bạn trong quá trình kết xuất.
FurryBall RT có thể được sử dụng cũng như GPU Preview làm cho Arnold render, vì nó hỗ trợ Arnold vật liệu tiêu chuẩn quá – hầu hết các thông số được hỗ trợ .
Mỗi giấy phép đi kèm với TẤT CẢ BA plugin ( Maya, Rạp chiếu phim 4D và 3DS Max) với sự cộng tác rất độc đáo và mượt mà giữa chúng.
FurryBall hỗ trợ đầy đủ số lượng GPU không giới hạn trong một máy tính và cũng có thể được sử dụng như trình kết xuất độc lập.
Hợp tác giữa Maya, Rạp chiếu phim 4D và 3DS Max, Trình tạo bóng Arnold, Trình tạo bóng Toon.
FurryBall được sử dụng bởi nhiều tác phẩm từ năm 2008 (Blizzard, Valve, Microsoft, Hydrogen Whisky Studios, Nickelodeon, Xantus, WinSing, Cụm Studio, Moon Bites, WinSing, Pixals, Full Dimensional và nhiều hơn nữa.)
Studio AAA sản xuất tính năng CGI full-length cho các rạp chiếu phim vào năm 2012 tại FurryBall
FurryBall là lý tưởng cho phim hoạt hình như kết xuất hoạt hình.
Tại sao nên sử dụng GPU?
Nhanh hơn tới 3x-15x so với dò tia CPU thông thường
Hoàn toàn không tải CPU – hoạt động nhanh hơn nhiều trên hệ thống của bạn.
Rẻ hơn nhiều (đơn vị kết xuất ít hơn 3x-15x so với kết xuất CPU )
Xem trước thời gian thực trong cửa sổ Maya, Max hoặc Rạp chiếu phim.
Dễ dàng mở rộng (Đa GPU trên một máy tính)
Tự do nghệ thuật hơn (xem trước và kết quả nhanh hơn nhiều)
Ít sưởi ấm và tiêu thụ điện (đơn vị kết xuất ít hơn)
Kiểm tra so sánh
Theo các thử nghiệm so sánh của chúng tôi , việc dò tia GPU với FurryBall nhanh hơn tới 3x-15 lần so với các máy dò tia CPU có cùng chất lượng hình ảnh.
Tại sao lại là FurryBall?
Cho đến ngày nay, hầu hết các trình kết xuất GPU đều có nhiều vấn đề và hạn chế về kỹ thuật (bộ nhớ, giới hạn số lượng kết cấu, kích thước đầu ra, chất lượng, thiếu tính năng), FurryBall xử lý tất cả những điều này:
Bạn sẽ nhận được TẤT CẢ BA plugin miễn phí (Maya, 3DS Tối đa, Rạp chiếu phim 4D)
- Hiển thị không thiên vị và thiên vị
- Tóc, lông, chất lỏng, hạt, dịch chuyển
- Độ phân giải đầu ra không giới hạn
- Không giới hạn số lượng kết cấu
- Không giới hạn số lượng đèn
- Raytraced Truy tìm tia chiếu sáng toàn cầu dựa trên vật lý
FurryBall RT – Tính năng
Ứng dụng và hệ thống được hỗ trợ
- Maya 64bit – 2011/2012/2013/2014/2015/2016/2016 ext2 / 2017/2018
- Rạp chiếu phim 4D – R15 / R16 / R17 / R18 / R19
- 3DS Max (phiên bản alpha) – 2013/2014/2015/2016/2017/2018
- 64 bit – Windows Vista, Windows 7, Windows 8 hoặc Windows Server, Windows 10
Lõi kết xuất
- Kết xuất lũy tiến không đồng bộ
- Phản hồi khung nhìn nhanh hơn gấp 10 lần so với FurryBall 4.8
- Hỗ trợ đa GPU đầy đủ – số lượng thẻ không giới hạn
- Trình kết xuất dựa trên CUDA OptiX
- Kết xuất trực tiếp tới chế độ xem, hiển thị chế độ xem, tệp, IPR, bao gồm
- vùng kết xuất
- Hỗ trợ kết xuất Playblast
- Hiển thị thiên vị và không thiên vị
- Điều chỉnh gamma
- Sửa bóng chấm dứt
- Giao diện dễ dàng – Chất lượng có thể được điều chỉnh bởi tham số duy nhất
- Tính năng riêng biệt
- Kết xuất ô vuông – độ phân giải đầu ra không giới hạn
- Đa chiều sâu của trường với hiệu ứng Bo mạch
- Làm mờ chuyển động thực tế – Video
- Tắc nghẽn xung quanh
- Kết xuất mờ với màu mờ
- Sương mù môi trường, quá trình phát sáng
- Thông số cường độ tia cực đại
Tính năng độc lập và nhập / xuất
- Nhập / Xuất từ - Maya sang Rạp chiếu phim 4D, Rạp chiếu phim 4D sang Maya (tất cả các tính năng được hỗ trợ bao gồm Hạt, Chất lỏng, XGen, Cạo râu …)
- Kết xuất độc lập mà không cần ứng dụng tại nhà
Phiên bản độc lập và các tính năng Nhập / Xuất
Chiếu sáng toàn cầu dựa trên vật lý
- Chiếu sáng dựa trên hình ảnh – Hỗ trợ HDR – Không giới hạn số lượng Môi trường và Đèn vòm.
- Đèn dựa trên vật lý
- Ánh sáng không giới hạn
- Khúc xạ và phản xạ Raytraced
- Truy tìm đường dẫn lực lượng
Chất lỏng và hạt Maya
- Hỗ trợ chất lỏng và hạt – Video
- Krakatoa ( hỗ trợ một phần so với xuất khẩu)
Hỗ trợ âm thanh nổi 3D đầy đủ (chỉ FurryBall 4.8)
- Xem trước thời gian thực trong ANAGLYPH, BÊN BÊN, ĐƯỢC GIẢI THÍCH
- Tiện ích tinh chỉnh âm thanh nổi 3D nâng cao (trực quan hóa sự chênh lệch, chênh lệch có vấn đề)
- Kết xuất âm thanh nổi 3D trong một EXR
Maya, Điện ảnh 4D Tóc, Cạo râu & Cắt tóc
- Hoạ tiết lông, alpha, bản đồ điều khiển, phản xạ gương
- Tùy chọn che bóng thực vật (bản đồ bình thường, độ trong mờ)
- (Yeti đến sớm, chúng tôi hy vọng )
Ánh sáng và bóng
- Ánh sáng kết cấu HDRI
- Hỗ trợ đèn chiếu sáng điểm, điểm, môi trường xung quanh, hướng và khu vực
- Bóng được lọc, penumbra biến đổi (kích thước ánh sáng)
- Bóng râm
- Ánh sáng gián tiếp – raytraced
- Đối tượng có thể được sử dụng làm nguồn sáng
- Chiếu sáng dựa trên hình ảnh, hỗ trợ HDR
- Lưới phát sáng, Ánh sáng môi trường
- Bộ đèn
Hình học
- Lưới đa giác
- Maya Hairs, Cạo & Cắt tóc
- Rạp chiếu phim 4D
- Đường cong
- Phân khu và dịch chuyển (dựa trên div phụ mở)
- Dịch chuyển Vector
- Chất lỏng Maya
- Maya nParticles và hạt
- Trường hợp (rất tối ưu và nhanh chóng)
- Maya BiFrost (kết xuất lưới)
- Maya xGen (chỉ có hình cầu và hình cầu)
Lông, lông và lông thực vật sử dụng kết cấu alpha
Lưới phân chia và di dời
Nguyên vật liệu
- Vật liệu nhiều lớp với mặt nạ alpha – lớp không giới hạn
- SSS Raytraced với kết cấu hòa trộn vào đối tượng
- Có thể đặt Vật liệu chính xác
- Vật liệu FurryBall tiên tiến (dị hướng)
- Nâng cao lông FurryBall
- Cây Maya Shader gần như hoàn thành và các tiện ích
- Vật liệu tiêu chuẩn Arnold – gần như được hỗ trợ đầy đủ. Các mẫu .
- Hỗ trợ cơ bản cho một số tài liệu Maya, Rạp chiếu phim 4D, Mental Ray, V-Ray
- Điện ảnh 4D vật liệu cơ bản và ánh sáng là tốt
- Maya lambert, Blinn, Phong, Phong E, dị hướng, Ramp
- Khúc xạ Raytraced, phản xạ
- Bắt bóng trên mỗi đối tượng
- Màu thoát trong suốt
- Vật liệu mộc với 2 đặc điểm và vảy
- Dịch chuyển, Bump, Bản đồ bình thường
- Tán xạ dưới bề mặt (SSS) và độ trong mờ
- Độ mờ đục (Alpha)
- Hiệu ứng cạnh tranh
- Toon shader với đường viền
- Ramp shader với hỗ trợ kết cấu
- Hỗ trợ cho kết cấu lớp và kết cấu 2d Maya theo thủ tục
- Hoạ tiết chuỗi hình ảnh
- Hoạ tiết độ phân giải cao như CPU render
Maya Chất lỏng và Hạt FurryBall SSS đặc biệt với kết cấu pha trộn vào đối tượng
Hoạ tiết
- Số lượng họa tiết không giới hạn – lên tới 16K mỗi họa tiết
- Kết cấu thủ tục chất
- Kết cấu nhiều lớp
- Hỗ trợ kết cấu thủ tục trong Maya và 3DS Max
- Hỗ trợ cho tất cả các định dạng hình ảnh Maya (PSD, tiff, TGA, BMP, v.v.)
Hiệu ứng sau quá trình
- Cập nhật thời gian thực mà không cần kết xuất lại hình ảnh
- Gamma đầu ra, Gamma vật chất, Gamma nhẹ
- Phơi sáng / bão hòa
- Quang sai đơn giản
- Các quy trình hậu tương tác (điều chỉnh các quy trình bài mà không cần kết xuất lại) (Glow, Chromatic Aberration, Gamma, Color level, chỉnh màu 3 chiều …)
- Tương tác hậu xử lý Giảm nhiễu (Toàn bộ hình ảnh so sánh)
Tắc nghẽn xung quanh vượt qua Maya nParticles
Đầu ra
- Kết xuất nhiều kết xuất
- Bao gồm Độ sâu, AO, gương, ánh sáng gián tiếp, phản xạ, quy tắc, khung dây, khuếch tán, phản xạ, bóng, màu mờ và nhiều hơn nữa
- Mờ mờ với màu mờ không giới hạn
- Kết cấu nướng – nướng cảnh của bạn thành kết cấu (Vẻ đẹp, phản chiếu, bóng tối, AO … và nhiều kênh khác bao gồm UV, Normals ..)
- Maya kết xuất các lớp
- Camera bản đồ hình cầu 360 °
- Vật liệu bắt bóng
- Phao, 32 bit, 16 bit, 8 bit
- HDR, EXR, PNG, DDS, JPG
- Độ phân giải đầu ra UNLIMITED (Kết xuất gạch)
- Tùy chỉnh đầy đủ HUD (Hiển thị đầu lên) – cho các mục đích phát trước của Previz
Tùy chỉnh hoàn toàn HUD (Hiển thị đầu lên) – cho các mục đích phát trước Previz mờ mờ màu Únlrict
Bản quyền FurryBall
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm FurryBall chính hãng giá rẻ.