Tiếp cận sức mạnh của tiếp thị đa kênh thực sự
Tạo chiến dịch cho bất kỳ kênh nào dựa trên một nền tảng dữ liệu khách hàng duy nhất.
Sử dụng một nền tảng thống nhất duy nhất cho mọi hoạt động tương tác với khách hàng
- Nói lời tạm biệt với công nghệ không kết nối và tích hợp tạm thời
- Giảm chi phí sở hữu, một dòng hỗ trợ, đơn giản hóa trải nghiệm người dùng
- Thông tin chi tiết và phân tích thống nhất trên tất cả các kênh
Tự động hóa hành trình khách hàng của bạn và cho phép nhắn tin có liên quan, đúng thời điểm
- Phản hồi các tương tác và giao dịch mua của khách hàng bằng xác nhận và thông báo
- Trao đổi về những thay đổi trong hồ sơ khách hàng, ví dụ như các bậc chương trình khách hàng thân thiết
- Tạo thông báo kích hoạt cho các sự kiện ngày giờ như gia hạn đăng ký, ngày kỷ niệm hoặc thời hạn thanh toán
- Cảnh báo khách hàng khi họ sắp đạt đến giới hạn chi tiêu hoặc tài khoản của mình
Tạo các chiến dịch thu hút khách hàng tinh vi mà không cần sự tham gia của CNTT
- Giao diện kéo và thả dễ sử dụng, có thể truy cập được bởi bất kỳ người dùng nào
- Cho phép nhắn tin được cá nhân hóa thông qua phân khúc đối tượng nâng cao
- Theo dõi khách hàng trong toàn bộ kênh và điều chỉnh thông điệp cho phù hợp
- Sử dụng các kích hoạt, phân tích hành vi và tối ưu hóa thời gian gửi để tinh chỉnh các chiến dịch
Tận hưởng sự linh hoạt tối đa của kênh
- Chọn kênh phù hợp cho từng khách hàng và đưa nhiều kênh vào cùng một quy trình làm việc
- Tạo tin nhắn được cá nhân hóa cao và nhất quán trên mọi kênh
- Chuyển kênh liền mạch tại bất kỳ thời điểm nào
- Cấu hình các kênh dự phòng để đảm bảo các thông điệp chính được gửi đi
Sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo để tăng hiệu quả và tối đa hóa chuyển đổi
- Tránh tình trạng mất khách hàng bằng cách xác định những khách hàng có nguy cơ và nhắm mục tiêu vào các chiến dịch giữ chân khách hàng
- Sử dụng AI để tối ưu hóa thời gian gửi và tối đa hóa tỷ lệ mở trên mọi kênh
- Tận dụng máy học để đưa ra các đề xuất sản phẩm chính xác và nhắn tin cá nhân hóa hơn
Xây dựng hành trình người dùng tùy chỉnh với các tùy chọn mã thấp và không có mã
Khách hàng mua lại sản phẩm
- Tối đa hóa sự tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu thập dữ liệu quan trọng về khách hàng.
Tham gia và phát triển
- Bán thêm sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng tin nhắn được cá nhân hóa.
Duy trì khách hàng
- Giữ chân khách hàng và khuyến khích họ tiếp tục mua hàng.
Bạn đang tìm kiếm một trường hợp cụ thể trong ngành?
Sử dụng một cơ sở dữ liệu khách hàng duy nhất cho tất cả các giao tiếp của bạn
- Kết nối dữ liệu và thông tin chi tiết từ các nguồn trực tuyến và ngoại tuyến để xây dựng hồ sơ khách hàng chi tiết và tạo ra các tương tác được cá nhân hóa.
- Một nền tảng dữ liệu khách hàng duy nhất cho tất cả các kênh nhắn tin của bạn đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán .
Dễ dàng kết nối, cấu hình và giao tiếp
- Tận dụng các tích hợp tùy chỉnh hoặc có sẵn để nâng cao và làm phong phú thêm chiến dịch của bạn.
Mở khóa sức mạnh của Khoảnh khắc thông qua các Cuộc trò chuyện và Câu trả lời
Mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng bằng cách tích hợp tính năng Hội thoại và Trả lời vào giải pháp tương tác đa kênh của bạn.
Các cuộc trò chuyện
- Cung cấp cho các đại lý cái nhìn toàn cảnh về các cuộc trò chuyện trước đây và cung cấp hỗ trợ trên mọi kênh.
Câu trả lời
- Cung cấp hỗ trợ tức thời 24/7 để giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và rút ngắn thời gian giải quyết.
Tạo luồng tin nhắn tự động với API linh hoạt
- Thêm bất kỳ kênh nào vào phương thức truyền thông của bạn và bắt đầu thu hút khách hàng thông qua API có thể lập trình hoàn toàn của chúng tôi.
Tạo ra kết quả với sự tương tác
được cá nhân hóa
Tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa và đáng nhớ trong suốt hành trình của khách hàng.
Bộ phận Bảo hiểm Nhân thọ tại Covéa Group: Tỷ lệ chuyển đổi 11% với chiến dịch tiếp thị đàm thoại tiên phong thông qua RCS do Infobip hỗ trợ
- 11% tỷ lệ chuyển đổi
Kibon: Tăng ROI và chuyển đổi chiến dịch với giải pháp thu hút khách hàng của Infobip
Petpetgo: Tăng gấp đôi tần suất mua hàng với giải pháp thu hút khách hàng đa kênh
Juros Baixos: Tăng biên độ tiếp thị lên 18% với Moments
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
Tonny –
Bản quyền phần mềm chính hãng.