ServiceDesk Plus MSP: Bộ ITSM tất cả trong một, được thiết kế đặc biệt cho các nhà cung cấp dịch vụ
- ServiceDesk Plus MSP là bộ ITSM chính thức, dựa trên web được thiết kế đặc biệt cho các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý.
- Giải pháp ITSM tất cả trong một này cung cấp bàn trợ giúp toàn diện, bàn dịch vụ, quản lý tài khoản, quản lý tài sản, điều khiển từ xa và báo cáo nâng cao trong kiến trúc nhiều người thuê với khả năng phân tách dữ liệu mạnh mẽ.
- Nó cho phép các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho nhiều khách hàng với các điều khiển tập trung.
Tính năng phần mềm Helpdesk
Bàn trợ giúp hoàn chỉnh cho MSP
Với Quản lý thay đổi trong ServiceDesk Plus MSP thực hiện các thay đổi trong một môi trường được kiểm soát và có cấu trúc để giảm tác động trong cách tiếp cận có hệ thống. Quy trình quản lý thay đổi này trải qua một chu kỳ phê duyệt hoàn chỉnh tùy thuộc vào loại thay đổi.
Tính năng thanh toán trong ServiceDesk Plus MSP cho phép bạn kích hoạt mô hình kinh doanh dịch vụ được quản lý thông qua thanh toán chính xác cho nhiều tài khoản, vì vậy bạn không còn cần phải kết hợp với nhiều công cụ và theo dõi và lập hóa đơn theo cách thủ công cho các dịch vụ được hiển thị.
ServiceDesk Plus MSP là một giải pháp tích hợp hoàn hảo kết hợp Bàn trợ giúp CNTT với Quản lý dự án và cho phép bạn cấu trúc các dự án, nhóm và quy trình làm việc của mình bất kể quy mô của dự án!
Triển khai các tác nhân trên tài sản của bạn và yêu cầu họ quét thông tin tài sản. Nhân viên có thể quét các thay đổi trong nội dung theo định kỳ và đẩy các thay đổi lên ServiceDesk Plus MSP. Đại lý cũng cho phép bạn kết nối máy tính từ xa ngay lập tức.
Giảm bớt gánh nặng cho người điều phối bộ phận trợ giúp của bạn và tự động chỉ định các vé đến. Chức năng tự động chỉ định tự động giao vé cho kỹ thuật viên dựa trên tình trạng sẵn có và quyền truy cập vào vé của họ.
Giới thiệu các dịch vụ CNTT được cung cấp cho người dùng từ các tài khoản khác nhau của bạn. Danh mục dịch vụ cải thiện hiệu quả hoạt động của các kỹ thuật viên bộ phận trợ giúp của bạn bằng cách quản lý quá trình cung cấp dịch vụ từ khi phê duyệt đến khi hoàn thành.
Cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng và tài khoản bằng cách sử dụng một ứng dụng duy nhất cho phép người dùng truy cập vào các tài khoản cụ thể của họ. Định cấu hình Tự động hóa cụ thể cho tài khoản, Thỏa thuận mức dịch vụ, Cơ sở kiến thức, Nội dung, Báo cáo và hơn thế nữa.
Quản lý và kiểm soát từng tài sản CNTT và Phi CNTT của khách hàng của bạn từ xa và minh bạch với Mô-đun quản lý tài sản được thiết kế đặc biệt cho Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý.
Sự cố là bất kỳ sự kiện nào gây ra hoặc có thể gây ra sự gián đoạn hoặc làm giảm chất lượng của dịch vụ được cung cấp. Mục tiêu của Quản lý sự cố là khôi phục hoạt động bình thường càng nhanh càng tốt với ít tác động nhất có thể đến việc kinh doanh hoặc người dùng.
quản lý sự cố trong ServiceDesk Plus MSP giúp giảm thiểu các tác động tiêu cực do sự cố gây ra và tránh sự cố tái diễn liên quan đến những sự cố này. Trọng tâm chính trong quản lý vấn đề này là phân tích và loại bỏ nguyên nhân gốc rễ. Công cụ này cũng giúp dễ dàng quản lý nhiều sự cố xoay quanh một vấn đề.
Không có gì bí mật khi một cơ sở dữ liệu quản lý cấu hình vững chắc và dễ sử dụng là điều bắt buộc để theo dõi và quản lý toàn bộ tài sản CNTT trong suốt vòng đời của chúng. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp hiện đang ngày càng triển khai CMDB.
Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và đạt được mức độ hài lòng cao hơn của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời bằng cách sử dụng Thỏa thuận mức dịch vụ.
Tránh các chuyến đi vòng quanh máy tính để bàn để chẩn đoán và giải quyết các vấn đề. Sử dụng Giải pháp Điều khiển Máy tính Từ xa và dễ dàng truy cập vào máy tính.
Có được khả năng hiển thị và kiểm soát tài khoản của khách hàng bằng nhiều tùy chọn báo cáo – hơn 100 Báo cáo soạn trước, Báo cáo tùy chỉnh linh hoạt, Báo cáo Flash dễ xem, v.v.
Chuyển đổi Nhãn và Biểu trưng cho từng tài khoản và cung cấp giao diện được cá nhân hóa / chuyên nghiệp.
Biết những gì đang được mua cho mỗi tài khoản cùng với các khoản chi phí và liên hệ chúng trực tiếp với CMDB bằng cách sử dụng Mô-đun Quản lý Hợp đồng và Mua hàng giàu tính năng của chúng tôi. Đặt thông báo để được cảnh báo về việc hết hạn hợp đồng.
Mang theo bàn trợ giúp của bạn và luôn cập nhật các dịch vụ CNTT của bạn với các ứng dụng di động SDP MSP dành cho iPhone.
Tận dụng khả năng tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng gốc và bên thứ ba cho 360 Quản lý CNTT của khách hàng của bạn. Cải thiện hiệu quả của bàn trợ giúp của bạn bằng cách quản lý toàn bộ cơ sở hạ tầng CNTT của khách hàng trong một bảng điều khiển duy nhất.
Có được quyền truy cập nhanh vào tất cả các chỉ số bàn kinh doanh và dịch vụ chính, chẳng hạn như doanh thu được tạo ra, 12 chu kỳ thanh toán gần nhất, sự hài lòng của khách hàng và số giờ có thể lập hóa đơn và không phải lập hóa đơn mà không gặp rắc rối khi viết các truy vấn phức tạp hoặc tạo trang tổng quan mới.
Bảng thời gian MỚI
Nhận nhật ký chi tiết, chính xác về thời gian tổng thể của các kỹ thuật viên cho các hoạt động khác nhau. Các khả năng của Bảng thời gian có thể được mở rộng hơn nữa sang quản lý tiền lương và tài nguyên.
Dễ dàng theo dõi nhân viên hiện trường của bạn với sự trợ giúp của Google / Zoho Maps ngay từ bàn dịch vụ của bạn. Cung cấp các dịch vụ tại chỗ nhanh hơn, tạm biệt những rắc rối của việc quản lý sự sẵn sàng của kỹ thuật viên và ngăn chặn các chuyến đi không cần thiết hoặc bị hủy bỏ đến hiện trường.
Bản quyền ServiceDesk Plus
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm ManageEngine ServiceDesk Plus chính hãng giá rẻ.