SupportCenter Plus là một phần mềm hỗ trợ khách hàng dựa trên web cho phép các tổ chức quản lý hiệu quả vé của khách hàng, tài khoản và thông tin liên hệ của họ, hợp đồng dịch vụ và trong quá trình cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Đặc trưng SupportCenter Plus
Mọi thứ bạn cần để chạy bộ phận hỗ trợ khách hàng hàng đầu.
Email, Điện thoại, Cổng thông tin, Phương tiện Truyền thông Xã hội và danh sách tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Nhận được một cái nhìn về tương tác của khách hàng bất kể phương thức giao tiếp mà họ đã chọn.
Tự động hóa quá trình tạo, tổ chức, theo dõi các yêu cầu thành một quy trình liền mạch.
Cho phép mỗi bộ phận trong tổ chức của bạn xác định cấu hình sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của họ và hoạt động như các đơn vị độc lập.
Quản lý tất cả các tài khoản và địa chỉ liên hệ của bạn bằng kiến trúc nhiều người thuê và khả năng định cấu hình tự động hóa tài khoản cụ thể, SLA, cơ sở kiến thức, báo cáo và hơn thế nữa. Cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa cho tất cả khách hàng của bạn.
Theo dõi thời gian dành cho tất cả khách hàng tại một nơi. Sử dụng bộ lọc để xem chi tiết các mục thời gian.
Tìm hiểu mọi thông tin về bàn trợ giúp của bạn thông qua Báo cáo & Trang tổng quan trực quan và thời gian thực.
Ngừng mất năng suất đối với các truy vấn lặp đi lặp lại; Biến giải pháp cuộc gọi đầu tiên thành hiện thực. Xây dựng cơ sở kiến thức của bạn dễ dàng, nhóm các giải pháp theo chủ đề để tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn.
Triển khai cổng tự phục vụ có thể tùy chỉnh và cho phép khách hàng của bạn gửi vé, theo dõi chúng, tìm kiếm cơ sở kiến thức và chạy báo cáo.
Cho phép quản lý vé theo thời gian thực bằng cách cộng tác và tương tác giữa đại diện hỗ trợ và người dùng cuối thông qua trò chuyện trực tiếp trong sản phẩm và cung cấp hỗ trợ khách hàng đặc biệt.
Cung cấp các dịch vụ tại chỗ nhanh hơn với sự trợ giúp của Zoho / Google Maps. Nói lời tạm biệt với những thách thức trong việc quản lý tính khả dụng của đại diện hỗ trợ và ngăn chặn các chuyến đi đến hiện trường không cần thiết hoặc bị hủy bỏ.
Tạo và lên lịch các cuộc điều tra hoặc khảo sát chung liên quan đến các loại yêu cầu cụ thể và thu thập phản hồi hữu ích để cải thiện hỗ trợ khách hàng của bạn.
Yêu cầu vòng đời mới
Thiết kế trực quan vòng đời hoàn chỉnh của một yêu cầu với các trạng thái và chuyển đổi khác nhau bằng cách sử dụng canvas kéo và thả đơn giản. Hướng dẫn các đại diện hỗ trợ một cách hiệu quả thông qua quy trình giải quyết yêu cầu.
Quyền truy cập di động dành cho Đại diện hỗ trợ, những người cần truy cập SupportCenter Plus qua Điện thoại thông minh. Mobile Client tương thích với iPhone, Android, Blackberry và các điện thoại thông minh khác.
Tạo và lên lịch các cuộc điều tra hoặc khảo sát chung liên quan đến các loại yêu cầu cụ thể và thu thập phản hồi hữu ích để cải thiện hỗ trợ khách hàng của bạn.
Cho phép các ứng dụng trong tổ chức của bạn nói chuyện với SupportCenter Plus và trao đổi dữ liệu bằng API SupportCenter Plus.
Các tổ chức sử dụng SupportCenter Plus
Bản quyền SupportCenter Plus
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm ManageEngine SupportCenter Plus chính hãng giá rẻ.