Một giải pháp hỗ trợ từ xa cho tất cả.
Hỗ trợ CNTT và MSP thuê ngoài
MSP có thể hỗ trợ khách hàng của họ từ xa dù họ ở đâu. Quản lý mạng lớn máy tính từ một bảng điều khiển trung tâm thông qua một quy trình triển khai đơn giản.
Kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu bằng cách truy cập trực tiếp vào máy tính của khách hàng của bạn thay vì chuyển tiếp hướng dẫn qua văn bản, trò chuyện hoặc cuộc gọi thoại.
Kỹ thuật viên bàn trợ giúp
Trao quyền cho các kỹ thuật viên bàn trợ giúp bằng phần mềm truy cập từ xa và đẩy nhanh thời gian giải quyết vé.
Phần mềm hỗ trợ từ xa đa chức năng của bạn.
Hỗ trợ từ xa theo yêu cầu
Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng của bạn từ một máy tính từ xa bằng các phiên hỗ trợ theo yêu cầu. Không cần cài đặt trước, cung cấp cho khách hàng những cách dễ dàng để tham gia các phiên hỗ trợ từ xa.
Truy cập từ xa không cần giám sát
Có được quyền truy cập 24/7 vào các máy tính không cần giám sát và quản lý liền mạch các máy tính trong tổ chức của bạn bằng cách định cấu hình chúng để truy cập từ xa không cần giám sát.
Chia sẻ màn hình
Chia sẻ màn hình ngay từ phần mềm hỗ trợ từ xa là một phần thưởng lớn khi tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, các cuộc họp trực tuyến và các buổi đào tạo.
Tính năng phần mềm hỗ trợ từ xa để khắc phục sự cố nâng cao.
Chuyển tập tin
Truyền tệp trong phiên hỗ trợ từ xa giúp bạn gửi tệp cài đặt đến máy tính của khách hàng hoặc nhận tệp yêu cầu khắc phục sự cố.
Trò chuyện tức thì
Với cửa sổ trò chuyện tích hợp của chúng tôi, các kỹ thuật viên có thể giữ liên lạc với khách hàng trong các phiên hỗ trợ từ xa từ bảng điều khiển tương ứng của họ.
Hỗ trợ nhiều màn hình
Zoho Assist tự động phát hiện tất cả các màn hình đang hoạt động được kết nối với máy tính từ xa. Bạn có thể kiểm soát bất kỳ màn hình hoạt động nào trong suốt phiên.
Khởi động lại và kết nối lại
Kỹ thuật viên CNTT có thể chọn khởi động lại máy tính từ xa và thậm chí kết nối lại với phiên mà không bị mất quyền kiểm soát.
Tùy chỉnh và đổi thương hiệu
Tùy chỉnh các mẫu email, quản lý kỹ thuật viên, định cấu hình địa chỉ email và xem báo cáo với các chế độ xem tùy chỉnh.
Bảo vệ
Zoho Assist cực kỳ an toàn và tuân thủ các yêu cầu GDPR và HIPAA; nó cũng cung cấp xác thực hai yếu tố, thông báo dữ liệu và trao đổi tệp thông qua giao thức AES 256-bit.
Bản quyền Zoho Assist
Hỗ trợ từ xa
Truy cập không giám sát
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm ManageEngine Zoho Assist chính hãng giá rẻ.