Kết xuất thể tích
- OctaneRender hỗ trợ kết xuất các vật chất hạt như mây, khói, sương mù và lửa với mật độ khác nhau.
- Giới thiệu một loại nguyên thủy nguyên bản duy nhất cho khối lượng.
- Bề mặt dịch chuyển vi mô cực kỳ chi tiết cần thiết để tạo ra các vật liệu tự nhiên và hữu cơ chân thực.
Hiển thị pixel sâu
- OctaneRender bổ sung hỗ trợ kết xuất pixel sâu cũng như kết nối trực tiếp DCC.
- Các ứng dụng tổng hợp thông qua plugin OctaneRender cho Nuke®.
OSL
- OctaneRender hỗ trợ Ngôn ngữ tạo bóng mở, cho phép các nghệ sĩ tạo các trình tạo bóng của riêng họ.
- Đưa các trình tạo bóng tùy chỉnh từ các phần mềm khác trực tiếp vào các dự án của OctaneRender.
Kết cấu sống nướng
- OctaneRender hỗ trợ nướng kết cấu GPU không thiên vị (UV hoặc thể tích) của chiếu sáng toàn cầu, sóng hài hình cầu và trường ánh sáng 8D.
Tốc độ
- Tận dụng sức mạnh của GPU, OctaneRender có thể hiển thị hình ảnh chất lượng cuối cùng nhanh hơn từ 10 đến 50 lần so với các công cụ kết xuất không thiên vị dựa trên CPU.
- Điều đó có nghĩa là, không còn “đứng dậy và chờ đợi” trong quy trình làm việc của bạn.
Tương tác
- Chế độ xem trên màn hình của OctaneRender là kết xuất cuối cùng.
- Mọi thay đổi về cảnh được cập nhật ngay lập tức trên màn hình cho phép bạn điều chỉnh bất kỳ cài đặt nào và xem kết quả ngay lập tức.
Uyển chuyển
- OctaneRender không bị ràng buộc với bất kỳ gói mô hình đơn lẻ nào và nó hỗ trợ hơn 21 plugin.
- Bất kể quy trình làm việc của bạn là gì, chúng tôi có thể có một plugin cho nó.
- Bạn muốn chuyển đổi giữa các công cụ mô hình khác nhau? Chúng tôi cũng hỗ trợ với định dạng trao đổi chung của chúng tôi, .ORBX®.
Thắp sáng
- OctaneRender hỗ trợ HDRI, bộ phát lưới, tệp IES và hệ thống mặt trời / bầu trời hành tinh.
- Xoay tệp HDRI để định vị tệp đó trong cảnh của bạn hoặc biến bất kỳ đối tượng nào thành đèn lưới bằng cách bật thuộc tính phát xạ của vật liệu.
- Với các tính năng Liên kết ánh sáng và Loại trừ ánh sáng bổ sung, OctaneRender cho phép bạn điều khiển ánh sáng trong một cảnh, tuy nhiên bạn chọn.
Nguyên vật liệu
- OctaneRender hỗ trợ tán xạ ánh sáng dưới bề mặt (SSS), IOR phức tạp, tán sắc màu và hấp thụ để tạo ra một số vật liệu tốt nhất trong ngành.
- Sử dụng trình chỉnh sửa nút để tạo các tài liệu phức tạp từ kết cấu thủ tục hoặc nhanh chóng lấy một tài liệu từ Cơ sở dữ liệu vật liệu OctaneLive của chúng tôi.
- Ngoài Kết cấu OSL, OctaneRender hỗ trợ vật liệu kim loại, đổ bóng toon và cho phép nhập kết cấu PBR phức tạp thông qua nút vật liệu uber phổ quát.
Toon Shading
- Biến các biểu hiện quang học của bạn thành các cảnh động, toon bóng mờ chỉ với một ứng dụng vật liệu.
Máy khử mùi Octane
- Kết xuất hình ảnh không nhiễu trong một phần nhỏ thời gian với triển khai khử nhiễu riêng của OctaneRender với những lợi thế rất lớn so với OptiX ™.
Ra khỏi hình học lõi
- OctaneRender có thể kết xuất hình học ngoài lõi nhanh từ bộ nhớ CPU, với tốc độ giảm tối thiểu, thậm chí trên nhiều GPU – lần đầu tiên cho trình kết xuất GPU không thiên vị.
CHỌN MỘT TÍNH NĂNG
ĐẶC TÍNH
Động cơ
- Vật lý / Vận chuyển ánh sáng quang phổ
- Không thiên vị và chiếu sáng trực tiếp / Loại trừ môi trường xung quanh
- Thuật toán lấy mẫu tùy chỉnh (triển khai giống MLT tùy chỉnh)
- Hỗ trợ nhiều GPU
- Trường hợp hình học
- Kết xuất
- Khả năng hiển thị đối tượng (Bật / Tắt để hiển thị bóng / Camera)
- Ánh xạ dịch chuyển
- Chuyển động mờ đối tượng
- Nguyên thủy tóc / lông
- Bề mặt OpenSubDiv
- Kết xuất vùng
- Kết xuất mạng
- HDRI + Môi trường mặt trời
- Đóng gói vào tệp .ORBX (Lưu trữ tất cả Dữ liệu / Tài nguyên cảnh)
- Hỗ trợ hoạt hình qua định dạng Alembic
- Tạm dừng / Tiếp tục kết xuất
- Công cụ diệt đom đóm tích hợp
- Chế độ hạt nhân kênh thông tin
- Chế độ âm thanh nổi
- Cài đặt hậu xử lý
- Hỗ trợ kết cấu ngoài lõi
- Tích hợp các tùy chọn điều khiển lấy mẫu và gạch Kernal
- Hiển thị âm lượng
- Hỗ trợ kết cấu hoạt hình
- Hệ thống nướng kết cấu
- Kết xuất hình ảnh sâu
- Xuất sang tùy chọn Octane Render Cloud
- Phần mở rộng tổng hợp Photoshop
- Máy khử mùi
- Hệ thống AI Octane (dành cho Hình học ngoài lõi, Vật thể phát xạ, Tán xạ bề mặt phụ, Bộ khử nhiễu và Khung nhìn)
- Công cụ trò chơi Lữ đoàn tích hợp (dành cho tích hợp công cụ trò chơi API cấp thấp)
- Hỗ trợ kết cấu UDIM và PBR phức tạp
- Nén kết cấu GPU
ĐẶC TÍNH
Quang phổ
- Hỗ trợ nhiều không gian màu
- Màu RGB
- Quang phổ Gaussian
- Quang phổ đen
- Hue, Saturation và Tương phản kiểm soát
ĐẶC TÍNH
Định dạng tệp
- Nhập khẩu Alembic (Bao gồm cả hình ảnh động)
- OORY .ORBX (Lưu trữ nén hình học, kết cấu, v.v.)
- Nhập định dạng OBJ của Wavefront với các thông số và tài liệu
- Nhập định mức Vertex được cung cấp hoặc tính toán chúng thông qua các nhóm mượt mà được cung cấp
- Nhập VDB (bao gồm hình ảnh động và chuyển động mờ)
ĐẶC TÍNH
Hoạ tiết
- Hoạ tiết hình ảnh bao gồm hỗ trợ tải hơn 40 định dạng khác nhau
- Hoạ tiết hình ảnh HDR, Canon RAW và OpenEXR HDRI
- Đầu ra của hình ảnh được phối âm theo thời gian thực của GPU
- Đầu ra của hình ảnh HDR thô (exr)
- Kiểm soát chiếu kết cấu (UV / Hộp / Hình trụ / Mặt phẳng / Hình cầu)
- Biến đổi kết cấu (Tỷ lệ, Xoay, Dịch)
- Hỗ trợ cho kết cấu hoạt hình
- Hoạ tiết Giá trị Phạm vi Bản đồ UV Dịch chuyển
- Hoạ tiết OSL
- Nút kết cấu UDIM
ĐẶC TÍNH
Đèn
- Quang phổ Mặt trời / Bầu trời ban ngày với Hệ thống kiểm soát vị trí / ngày theo thời gian thực
- Ánh sáng môi trường quang phổ hoặc HDRI
- Kết cấu có thể tùy chỉnh và Phát xạ quang phổ Blackbody từ Hình học với các Điều khiển Nhiệt độ, Công suất (Watts), Phân phối, Hiệu quả
- Hỗ trợ tập tin ánh sáng IES
- Đèo chiếu sáng (Đèo thô hoặc được lọc)
- Ánh sáng AI thích ứng cập nhật lựa chọn ánh sáng cho các cảnh có ánh sáng phức tạp
- Tính năng liên kết ánh sáng và loại trừ ánh sáng
ĐẶC TÍNH
Nguyên vật liệu
- Mô hình vật liệu dựa trên vật lý
- Bump và ánh xạ bình thường
- Bản đồ Opacity / Alpha
- Truyền, hấp thụ và tán xạ
- Lớp phủ màng mỏng Mappable
- Tùy chọn Shadow Catch cho Vật liệu khuếch tán
- Tùy chọn vật liệu mờ cho Shadow Capture
- Vật liệu Null và Trộn / Xếp chồng Vật liệu và Lớp
- Quy trình làm việc vật liệu kim loại với nhiều chế độ IOR.
- Phân tán IOR và Chromatic cho vật liệu đặc trưng
- Truy cập vào cơ sở dữ liệu vật liệu LiveDB để nhanh chóng thêm tài liệu đã gửi của cộng đồng vào cảnh hiện tại
- LocalDB để lưu trữ tài liệu và kết cấu của khách hàng trên ổ đĩa cục bộ
- Tích hợp OSL bao gồm Kết cấu và Máy ảnh OSL ( Tài liệu OSL )
- Hỗ trợ đổ bóng
- Vật liệu phổ biến cho kết cấu PBR phức tạp
ĐẶC TÍNH
Lua Scripting
- Thao tác các nút và dữ liệu của họ
- Kiểm soát các chức năng kết xuất (Bắt đầu, Dừng, Lưu, v.v.)
- Phát triển tập lệnh tùy chỉnh và tạo thành phần giao diện người dùng (Kiểm soát dữ liệu nhập tập lệnh của bạn, v.v.)
- Biểu đồ nút kịch bản
- Dễ dàng truy cập tập lệnh với thư mục tập lệnh mặc định
- Chỉ có sẵn trên phiên bản độc lập
ĐẶC TÍNH
Chỉnh sửa ánh sáng
- Đường ống ánh xạ giai điệu thời gian thực dựa trên GPU đầy đủ
- Một lựa chọn các đường cong phản ứng máy ảnh đo được
- Điều khiển máy ảnh mô phỏng để phơi sáng, F-stop, ISO
- Điều khiển cho Gamma, Saturation, Họa tiết
- Phối cảnh ống kính mỏng với DOF thật
- Kết xuất âm thanh nổi Anaglyphic 3D thời gian thực
- Kiểm soát thời gian thực của DOF
- Thấu kính
- Điều chỉnh độ dài tiêu cự tương tác (Khoảng cách xác định hoặc Tự động)
ĐẶC TÍNH
Giao diện người dùng
- Chỉnh sửa, giám sát và kết xuất cảnh tương tác thời gian thực
- Giao diện người dùng dựa trên đồ thị nút linh hoạt
- Thanh trượt thời gian để điều khiển khung hình động (Cảnh hoạt hình Alembic)
- Xây dựng các đối tượng và tài liệu thủ tục phức tạp bằng cách kết nối các nút
- Chia sẻ Vật liệu, Kết cấu và Macro Emitter bằng LiveDB
- Các lệnh và điều hướng chuột có thể tùy chỉnh
- Các tham số dòng lệnh thực thi để tự động hóa kết xuất
- Các thanh công cụ có thể tùy chỉnh, thêm, xóa và sắp xếp lại các mục và các ô cửa sổ
ĐẶC TÍNH
HĐH hỗ trợ
- Microsoft® Windows® 64 bit
- Linux® 64 bit
- Mac® OS X® 10.5+, 10.11 và macOS® 10.12 và 10.13
ĐẶC TÍNH
Máy ảnh
- Lens mỏng với tùy chọn Orthographic và Chế độ âm thanh nổi
- Thực hiện Camera Baking cho Texture Baking
- Toàn cảnh với các phép chiếu hình cầu, hình trụ, khối lập phương và các chế độ âm thanh nổi
ĐẶC TÍNH
Hỗ trợ âm lượng
- Hỗ trợ VDB riêng
- Âm lượng trung bình có sẵn cho đường dốc màu
- Các chế độ phát xạ thể tích
- Hỗ trợ các tập được thể hiện và hoạt hình bao gồm cả Velocity Grids cho Motion Blur
ĐẶC TÍNH
Hình ảnh sâu sắc
- Nhiều giá trị Kênh RGBA trên mỗi pixel bao gồm Độ sâu Z trước và sau
- Các nhóm nướng có thể sắp xếp sử dụng Lớp đối tượng hoặc Bản đồ lớp đối tượng
- Cải thiện quy trình tổng hợp bằng cách lưu trữ độ sâu Z
- Định dạng đầu ra tiêu chuẩn OpenEXR
ĐẶC TÍNH
Viết kịch bản OSL
- Tạo máy ảnh, vật liệu, hình chiếu và kết cấu hoàn toàn tùy chỉnh
- Dễ dàng truy cập vào mã OSL Script với Trình soạn thảo kịch bản OSL tích hợp
- Có sẵn trên các phiên bản độc lập và các plugin tích hợp DCC Octane
ĐẶC TÍNH
Máy khử mùi
- Thông minh nhân tạo và đặc biệt được đào tạo để phát hành
- Tùy chọn để lưu vẻ đẹp bị từ chối hoặc làm đẹp chính
ĐẶC TÍNH
Cảnh AI
- Mô hình Hiển thị bề mặt để có được tốc độ tối đa trong khi khử nhiễu và hiển thị hình học ngoài lõi và các đối tượng phát xạ
- Đã học các mô hình tri giác nội bộ về vật liệu, quang phổ và dữ liệu cảnh
- Cập nhật thời gian thực trong các cảnh lớn và phức tạp
- Hoàn toàn không thiên vị và theo dõi các điểm phát xạ trực tiếp và trong thời gian thực
Bản quyền OctaneRender
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm OctaneRender chính hãng giá rẻ.