ZBRUSHCORE DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI.
NẾU BẠN…
- thích điêu khắc, làm lộn xộn với đất sét hoặc chỉ yêu nghệ thuật
- là một họa sĩ minh họa 2D muốn thử 3D
- một trò chơi, hoạt hình hoặc nghệ sĩ VFX đầy tham vọng
- một nghệ sĩ với những ý tưởng lớn về in 3D
- một thợ kim hoàn chuyên nghiệp muốn mở rộng phạm vi của bạn với các
- thiết kế phức tạp và chi tiết
ZBrushCore là dành cho bạn.
BÓNG BAY LƯỚI
- Mesh Balloon là một bàn chải nhanh đáng kinh ngạc để tạo lưới cơ sở mà sau đó bạn sẽ điêu khắc bằng cách sử dụng phần còn lại của bộ tính năng ZBrushCore.
- Đơn giản chỉ cần phác thảo hình dạng mong muốn của bạn với lasso mặt nạ. ZBrushCore sẽ ngay lập tức biến hình dạng phác thảo đó thành một lưới có thể chỉnh sửa.
- Sau đó, bạn có thể chuyển trực tiếp sang điêu khắc hoặc bạn có thể tiếp tục tinh chỉnh đường viền – thêm vào nó, trừ đi hoặc cắt lỗ.
- Khi bạn sửa đổi hình dạng, mô hình được tạo sẽ cập nhật theo thời gian thực để bạn không bao giờ phải đoán kết quả sẽ như thế nào.
- Các loại nét vẽ Lasso, hình tròn, hình chữ nhật và đường cong được hỗ trợ, cũng như alphas. Bàn chải Lựa chọn giờ đây cũng hỗ trợ độ chính xác của Chuột Lười.
- Mesh Balloon tạo ra các hình dạng hữu cơ, mềm mại theo kiểu hiệu ứng bong bóng dày hơn khi hình dạng bao quanh rộng và mỏng ở gần các góc, như được minh họa bên dưới.
NHIỀU ĐIỀU HƯỚNG
- Điều hướng theo cách giải phóng bạn khỏi bàn phím.
- Sử dụng dòng Spacemouse của 3Dconnexion cung cấp cho bạn khả năng điều hướng chỉ bằng một cái chạm nhẹ vào nắp bộ điều khiển.
- Xoay và phóng to cùng một lúc hoặc xoay quanh điểm ưa thích của bạn mà không phá vỡ bước điêu khắc của bạn.
CHỈ CẦN CHẠM PHẢI VÀO CHI TIẾT
- Để có cảm giác thực sự khi thêm, bớt, di chuyển đất sét trên bề mặt, hãy sử dụng Da dày.
- Điều này làm cho bất kỳ tấm lưới nào trông giống như đã được điêu khắc như một tác phẩm nghệ thuật.
- Da dày có thể được sử dụng để thiết lập một bình nguyên cụ thể mà từ đó xây dựng trên một bề mặt để tạo ra quy mô và các đặc điểm khác với chiều cao hoặc độ sâu phù hợp.
XEM TRƯỚC NÓ!
- Điêu khắc với độ chính xác kết xuất theo thời gian thực giúp nắm bắt mọi nét vẽ được áp dụng cho lưới của bạn.
- Môi trường xung quanh tắc trong thời gian thực cho phép bạn nhanh chóng xem những phần nào của mô hình của bạn có thể cần thêm cảm ứng đó.
- Làm cho sáng tạo của bạn trở nên sống động trong thời gian thực với tính năng Xem trước AO (Môi trường xung quanh).
CUNG CẤP CHO NÓ MỘT SỰ THÚC ĐẨY
- Không khắc những nếp nhăn đó đủ sâu? Cần tăng cường các chi tiết của những vảy cá đó cho bản in 3D?
- Thanh trượt Tương phản cung cấp cho bạn khả năng nâng cao toàn cầu tất cả các chi tiết điêu khắc.
- Độ tương phản không chỉ làm tăng các chi tiết. Nó cũng có thể được áp dụng để làm phẳng bề mặt trở lại trạng thái ban đầu trước khi áp dụng bất kỳ chi tiết điêu khắc nào.
ĐÓNG LỖ
- Bạn cần đóng một bề mặt để làm cho nó kín nước để in 3D hay bạn chỉ cần đóng một bề mặt để điêu khắc các chi tiết trên bề mặt?
- Tùy chọn Đóng lỗ cung cấp giải pháp nhấp một lần để đóng bất kỳ bề mặt mở nào trên mô hình của bạn.
MÁY ẢNH ĐANG BẬT … VÀ HÀNH ĐỘNG!
- Bàn xoay và ghi cho phép bạn trình bày mô hình của mình ở định dạng video bằng cách xoay mô hình xung quanh 360 ° hoặc hiển thị toàn bộ quá trình điêu khắc từ đầu đến cuối.
- Đơn giản chỉ cần đặt kích thước và khu vực cần ghi, sau đó nhấn bàn xoay hoặc nút ghi để bắt đầu ghi tác phẩm của bạn.
ZREMESHER
- Vẻ đẹp của ZBrush là bạn không cần phải lo lắng về loại cấu trúc liên kết được tạo ra.
- Hãy thoải mái khám phá, để trí tưởng tượng đưa bạn đến nơi nó muốn.
- Sau khi bạn có thiết kế của mình, ZBrush có thể gần như ngay lập tức chuyển đổi các đa giác của nó thành một lưới cơ sở có thể sử dụng với các vòng cạnh sạch và dòng chảy đa giác.
MICROPOLY
- Một phần hình học cũng có thể được thêm vào mỗi đa giác như một thể hiện tương tác hoàn toàn.
- Chọn từ thư viện các giá trị đặt trước để tạo bề mặt giống như vải canvas, quần jean denim hoặc thậm chí là dây xích.
PHÂN KHU ĐỘNG
- Hệ thống Phân khu động chứa các chức năng thay thế cho chế độ Bề mặt Phân khu Cổ điển của ZBrush, cho phép bạn áp dụng làm mịn động cho các mô hình của mình mà không thực sự chia các đa giác.
- Trong khi làm việc với Phân khu động đang hoạt động, bạn sẽ thấy bề mặt có độ phân giải cao hơn trong khi các bàn chải của bạn hoạt động trên lưới cơ sở có độ phân giải thấp hơn.
IMAGE3D GIF VÀ IMAGE3D PNG
- Trải nghiệm một cách mới mang tính cách mạng để lưu các mô hình của bạn.
- Định dạng GIF iMage3D và iMage3D PNG cho phép bạn chia sẻ tệp của mình dưới dạng phiên bản đặc biệt của định dạng hình ảnh * .GIF và * .PNG phổ biến.
- Trên các trang web và phương tiện truyền thông xã hội, các tệp này xuất hiện dưới dạng hình ảnh 2D bình thường khi nhìn thấy con khủng long ở bên phải.
- Nhưng khi ai đó lưu hình ảnh đó và mở nó trong bản sao ZBrushCore của họ, dải “nhiễu” ở phía dưới chứa tất cả dữ liệu cần thiết để tái tạo hình ảnh thành mô hình 3D hoàn chỉnh.
NHẬP TỪ SCULPTRIS
- ZBrushCore hiện cho phép bạn nhập các tệp * .sc1 từ Sculptris.
- Điều này cho phép bạn chuyển những sáng tạo trước đây của mình từ Sculptris sang thế giới ZBrush!
SCULPTRIS PRO
- Chúng tôi vui mừng giới thiệu Sculptris Pro, một quy trình điêu khắc tessellation năng động cho phép bạn bỏ qua những hạn chế của việc phân phối đa giác và chỉ – điêu khắc! Sculptris Pro giúp bạn có thể bắt đầu với bất kỳ hình dạng hoặc mô hình nào, cho dù nó có mười đa giác hay mười nghìn.
- Hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc có đủ đa giác để nắm bắt chi tiết. Với Sculptris Pro, bạn có thể chỉ cần chải khắp bề mặt. Sculptris Pro sẽ tự động thêm và giảm đa giác ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào cần thiết, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào giao diện mà bạn đang cố gắng đạt được.
- ZBrush đặt một thư viện với hơn 400 bàn chải điêu khắc trong tầm tay của bạn. Kích hoạt Sculptris Pro sẽ biến mỗi bàn chải này thành một hệ thống không giới hạn khả năng sáng tạo của bạn.
CAMVIEW
- Với tính năng CamView mới, bạn sẽ luôn biết hướng của mô hình của mình so với trục thế giới, cung cấp sự hiểu biết chính xác về không gian XYZ của bạn và cung cấp chế độ xem điều hướng bằng một cú nhấp chuột có thể hoán đổi cho nhau.
- Chuyển từ chế độ xem trước ra sau hoặc từ trái sang phải của bất kỳ mô hình nào bằng cách chỉ cần nhấp vào các biểu tượng trong CamView.
- Bạn thậm chí có thể tải bất kỳ mô hình nào để tạo CamView tùy chỉnh độc đáo của riêng mình và sau đó chia sẻ nó với những người dùng khác.
CHẾ ĐỘ XEM HÌNH BÓNG TRONG THỜI GIAN THỰC
- Đôi khi bạn chỉ cần nhìn mô hình của mình từ một góc độ mới mẻ, đảm bảo rằng nó hoạt động ở mức cơ bản.
- Với chế độ xem Hình bóng thời gian thực mới, bạn sẽ có thể đánh giá hình dạng tổng thể của mô hình trong một cửa sổ nhỏ trong khi vẫn có thể nhìn thấy cùng một mô hình với các chi tiết được sơn và điêu khắc hoàn chỉnh trong không gian tài liệu chính.
- Điều này có thể giúp bạn tự do khám phá các hình dạng mới hoặc đảm bảo rằng mô hình sẽ đọc tốt từ xa.
THƯ MỤC
- Tăng tốc năng suất của bạn với Hệ thống Thư mục mới hiệu quả.
- Không chỉ là một công cụ tổ chức, tính năng này còn giúp bạn có thể áp dụng các hành động cho tất cả các mắt lưới được chứa cùng một lúc như Di chuyển, Quy mô, Xoay, Nhân bản, Xóa, Ẩn / Hiện PolyPaint và hơn thế nữa.
MÁY ẢNH ĐA NĂNG
- Giờ đây, các nghệ sĩ có thể khớp chính xác độ dài tiêu cự của ảnh đã nhập và kết xuất 3D.
- Giờ đây, bạn cũng có thể xuất hoặc nhập cài đặt máy ảnh ZBrush để sử dụng trong bất kỳ ứng dụng 3D nào, mở đường dẫn các hình minh họa tổng hợp 2D phong phú, sử dụng trình kết xuất ZBrush BPR hoặc NPR mạnh mẽ kết hợp với các giải pháp kết xuất 3D khác như KeyShot.
- Máy ảnh Đa năng ZBrush cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn đối với Độ dài tiêu cự, Hệ số cắt và hơn thế nữa.
- Nó hỗ trợ hoàn tác và làm lại các chuyển động của máy ảnh.
- Thậm chí còn có bộ lưu trữ các cài đặt máy ảnh khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy bố cục cuối cùng hoàn hảo đó dễ dàng hơn bao giờ hết.
ZEEZOO
- Một tư thế đẹp là bản chất của một bố cục tuyệt vời.
- Nhịp điệu, cử chỉ, trọng lượng và sự cân bằng đều là chìa khóa của bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào.
- Ma-nơ-canh về bản chất là các trang bị của ZSphere.
- Cách bạn tương tác với họ cho phép bạn dễ dàng tạo dáng để bạn có thể dễ dàng khám phá ý tưởng của mình hơn – nhanh hơn. ZSphere Mannequins có thể dễ dàng được chỉnh sửa để phù hợp với bất kỳ nhân vật hoặc sinh vật nào bạn cần.
- Tạo toàn bộ cảnh chỉ trong vài cú nhấp chuột! Ngay lập tức, bạn sẽ thiết lập được sự hài hòa thị giác hoàn hảo và đang trên đường tạo ra một kiệt tác.
- Sử dụng các dự án mẫu Mannequin hoặc Zoo Animals được giới thiệu lần đầu trong ZBrush 2020 và bây giờ là một phần của ZBrushCore 2020 để chỉ tìm ra tư thế hoàn hảo cho các mô hình đơn hoặc nhiều nhân vật.
CÁC TÍNH NĂNG KHÁC:
VDM: Bàn chải lưới chuyển vị vector
- Giới thiệu hai bàn chải mới: bàn chải Chisel3D và ChiselCreature.
- Các bàn chải Vector Displacement Mesh này cho phép bạn điêu khắc với 3D Alpha sẽ hỗ trợ phần nhô ra hoặc vẽ các đối tượng phức tạp trên bề mặt chỉ với một nét vẽ.
- Hãy tưởng tượng bạn có thể tạo họa tiết một con rồng với các vảy chồng lên nhau hoặc vẽ một chiếc tai đã được tạo hình hoàn chỉnh mà không cần phải điêu khắc lại cho mọi mô hình.
Gizmo 3D Deformers
- ZBrushCore bao gồm 13 trong số 27 Deformers được tìm thấy trong phiên bản đầy đủ của ZBrush.
- Mỗi bộ biến dạng có một bộ tính năng độc đáo để cho phép thay đổi hình dạng nhanh chóng mà không thể thực hiện được thông qua các nét vẽ.
- ZbrushCore 2021.6.2 bổ sung thêm Offset , Inflate , Scale , Skew , Stretch , Smooth và Smooth Tất cả
Nguyên thủy của Gizmo 3D
- ZBrushCore cũng cung cấp Gizmo 3D một cách độc đáo để thiết kế nhanh chóng bằng cách sử dụng các hình dạng hình học đơn giản.
- Các nghệ sĩ có thể tự do điều chỉnh hình học xác định từng hình dạng, ngay cả sau khi hình dạng đã được áp dụng trên bề mặt.
- Chuyển đổi hình trụ nhẵn thành hình bát giác, điều chỉnh hình cầu để có các cực phẳng hoặc thay đổi hình nón thành hình chóp – tất cả đều trong thời gian thực.
- Sử dụng hệ thống này, một vài nguyên bản có thể được biến thành toàn bộ thư viện các hình dạng có thể điêu khắc.
Trình tạo hình dạng & văn bản 3D
- ZBrushCore đi kèm với một trình tạo hoàn chỉnh để tạo văn bản 3D trong thời gian thực.
- Điều này giúp bạn có thể tạo các từ hoặc cụm từ ngắn riêng lẻ dưới dạng các đối tượng 3D có thể chỉnh sửa.
- Bạn cũng có thể sử dụng tệp SVG để tạo biểu trưng tùy chỉnh của riêng mình để đặt trên bất kỳ bề mặt nào.
Decimation Master
- Với Decimation Master, bạn có thể dễ dàng giảm số lượng đa giác của các mô hình của mình một cách rất hiệu quả trong khi phân tích bề mặt một cách thông minh để giữ tất cả các chi tiết điêu khắc của nó.
- Giải pháp này là một trong những giải pháp nhanh nhất hiện có và có thể tối ưu hóa các mô hình có số lượng lớn của bạn từ ZBrushCore, cho phép bạn xuất chúng sang các gói phần mềm 3D khác của mình.
- Nó cũng có thể giảm số lượng đa giác để xuất vào ứng dụng kết xuất ưa thích của bạn mà không cần phải chỉ định dịch chuyển hoặc bản đồ bình thường.
- Phiên bản thu gọn của Decimation Master đã được thêm vào ZBrushCore cung cấp năm giá trị đặt trước được kiểm soát số lượng đa giác mới.
Trung tâm in 3D
- Phiên bản đầy đủ của 3D Print Hub đã được thêm vào ZBrushCore.
- Plugin này cung cấp mọi thứ bạn cần để xuất bất kỳ mô hình nào cho In 3D.
- Tìm kích thước cụ thể của bất kỳ mắt lưới nào bằng mm hoặc inch.
- Trung tâm In 3D sẽ cho phép bạn xuất tệp OBJ, STL hoặc VRML.
- Các tùy chọn xuất STL và VRML cũng sẽ hỗ trợ màu PolyPaint.
- Việc nhập tệp STL cũng được 3D Print Hub hỗ trợ, bao gồm bất kỳ dữ liệu màu nào.
BẢN QUYỀN ZBRUSCORE
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm ZBrushCore chính hãng giá rẻ.