Trình cắm RayFire 1.85 cho Autodesk 3ds Max 2015 – 2021
Sản xuất đã được chứng minh
- Trong những năm phát triển không ngừng, RayFire chứng minh hiệu quả sản xuất của nó.
- Hàng trăm Freelancer, Sinh viên, Game Studios, VFX Houses và các công ty Kỹ thuật coi RayFire như một plugin Phải có.
Dễ học, dễ sử dụng
- RayFire đang phát triển cho Nghệ sĩ và bởi Nghệ sĩ, chúng tôi biết cách làm cho quy trình làm việc Dễ học và Trực quan để sử dụng nhưng vẫn mang lại Hiệu quả cao.
- Chỉ cần xem một giờ video hướng dẫn để bắt đầu sử dụng RayFire trong các dự án của bạn là đủ.
Thân thiện với người dùng
- RayFire không có bất kỳ hệ thống Ủy quyền hoặc Khóa nút nào.
- Chúng tôi thực sự muốn bạn bắt đầu sử dụng RayFire và có được niềm vui từ nó càng sớm càng tốt vì vậy chỉ cần Cài đặt nó và sử dụng.
Hỗ trợ & Bảo trì
- Giấy phép RayFire là Vĩnh viễn và cung cấp một năm Hỗ trợ và Bảo trì, bao gồm tất cả các bản phát hành mới miễn phí.
- Sau một năm, bạn có thể Nâng cấp giấy phép của mình và nhận thêm một năm.
ĐẶC TRƯNG
Mô phỏng động
Trình diễn kỹ thuật RayFire.
Vật lý đạn
- .Quy trình làm việc mô phỏng động nâng cao hoàn toàn mới dựa trên đối tượng Bullet và công cụ sửa đổi Rigid.
- Quy trình làm việc mô phỏng động mới cho phép bạn thiết lập mô phỏng của mình nhanh hơn, dễ dàng hơn.
- Theo cách trực quan hơn vì chúng tôi đã loại bỏ thói quen nhàm chán và để lại niềm vui thuần túy.
Các loại phân mảnh
Đồng phục ProBoolean
ProBoolean không thường xuyên
ProBoolean liên tục
ProBoolean – Con trỏ chuột tương đối
ProBoolean – Điểm Pivot tương đối
ProBoolean – Nẹp gỗ
Voronoi – Đồng phục
Voronoi – Không thường xuyên
Voronoi – Radial
Voronoi – Nẹp gỗ
Voronoi – Theo Hình học – Sử dụng các đỉnh làm đám mây điểm
Voronoi – By Particle Flow – Sử dụng các hạt làm đám mây điểm
Gạch
Phân cụm
Nhóm và gắn các mảnh vỡ thành các mảnh phức tạp hơn
Làm vỡ
Bổ ngữ Shatter. Công cụ sửa đổi gây sát thương và phân mảnh dựa trên tứ diện trong bản dựng 1.71.
Giao diện người dùng:
Hướng dẫn:
Voronoi
RayFire Voronoi modifier cho phép bạn phân mảnh tương tác các đối tượng thành các mảnh voronoi.
Đặc trưng:
- Tốc độ phân mảnh nhanh hơn 20 lần
- Phân bố đám mây điểm dạng hộp, hình cầu và hình trụ với Falloff
- Phân bố đám mây điểm xuyên tâm
- Phân bố đám mây điểm theo Hình học, Hệ thống hạt và Hình dạng
- Phân phối đám mây điểm tùy chỉnh cho phép tập hợp tất cả các loại phân phối khác lại với nhau và chỉnh sửa đám mây điểm ở cấp độ Mỗi điểm
- Đối tượng bên ngoài, Gizmo bên ngoài Clipping, Lọc đám mây điểm trên bản đồ tiếng ồn và kết cấu
- Kéo dài để tạo mảnh vỡ Nẹp gỗ
- Keo mảnh bằng cách Clipping Gizmo, Bản đồ kết cấu, Máy tạo tiếng ồn và Theo âm lượng
- Thuộc tính Gap và Scale cho các mảnh
- Thuộc tính Material ID và Mapping Size cho các mặt bên trong
- Sự phân mảnh chính xác của hình học có vỏ và hình học có lỗ
- Hỗ trợ Tiêu chuẩn Vertex Tùy chỉnh , không làm mịn các cạnh cắt lát
- Bùng nổ chức năng Đối tượng
- Xem trước màu dây cho các đoạn
Hướng dẫn:
Bộ nhớ đệm hoạt ảnh
- Với đối tượng hình học RayFire Cache mới, bạn có thể lưu vào bộ đệm hàng nghìn đối tượng, hoạt ảnh Chuyển đổi, Biến dạng và Cấu trúc liên kết của chúng trong một tệp duy nhất để giữ tất cả dữ liệu lưới và hoạt ảnh bên ngoài cảnh.
- Sử dụng nhiều thuộc tính phát lại, bạn có thể nhận được kết quả hoàn toàn khác với những gì đã được lưu trong bộ nhớ cache.
- RayFire Cache riêng cho Maya cho phép Phát lại các đối tượng được lưu trong bộ nhớ cache bên trong Maya.
Đặc trưng:
- Bộ nhớ đệm Transformation, Deformation và Toplogy , quay cảnh 1 Gig trong 400 Kb
- Thuộc tính Tốc độ phát lại hoạt hình
- Phát lại bằng Đồ thị phát lại
- Phát lại ngược
- Phát lại theo FPS có thể điều chỉnh
- Quy mô tự động từ Quy mô đơn vị hệ thống này sang Quy mô đơn vị hệ thống khác
- Lưu vào bộ nhớ đệm đối với theo dõi Hiển thị
- Kích hoạt phát lại bằng hoạt hình Sub Object gizmo
- Điều khiển phát lại theo từng phần tử bằng các hành động: Giữ vàoRa, Bù đắp, Xóa theo độ tuổi
- Các loại tải: Luồng, Mỗi mẫu, Tải trước
- Thuộc tính Chế độ xem và Kết xuất tùy chỉnh
- Nổ tung. Nướng hoạt ảnh đã lưu trong bộ nhớ cache trở lại các đoạn hoạt hình
- Trình tải miễn phí cho các trang trại kết xuất
Giao diện người dùng:
Hướng dẫn:
Asperity
Công cụ sửa đổi RayFire Asperity cho phép bạn thêm sự tách biệt vào các đoạn đơn giản.
Đặc trưng:
- Triangulation Delauney cho tất cả các khuôn mặt, các khuôn mặt được chọn hoặc theo ID vật liệu
- Kích thước tam giác tùy chỉnh cho Viewport và Rendering
- Thư giãn cho bề mặt tam giác
- Tiếng ồn cho bề mặt tam giác
- Lựa chọn đỉnh mềm cho các đỉnh gần mặt không tam giác
Hướng dẫn:
Gạch
Công cụ sửa đổi Gạch nâng cao.
Cho phép phân mảnh hình học thành các khối hình và cung cấp nhiều tùy chọn để điều khiển bố cục khối hình.
Đặc trưng:
- Phân mảnh từng phần. Khu vực chỉ phân mảnh bên trong gizmo.
- Kích thước gạch theo Kích thước trong đơn vị thế giới hoặc theo Số lượng gạch trong một hàng
- Sự thay đổi kích thước gạch trên mỗi viên gạch và mỗi hàng
- Chênh lệch hàng cho các trục X, Y và Z
- Tách ngẫu nhiên cho các viên gạch trên các trục X, Y và Z
- Mở rộng vị trí và xoay cho các viên gạch bên ngoài
- Gap bất động sản
- Ánh xạ tự động và ID vật liệu cho các mặt được giới hạn
- Bùng nổ đối tượng
Hướng dẫn:
Phân cụm
Công cụ sửa đổi RayFire Clusters cho phép bạn nhóm các mảnh thành các cụm phức tạp hơn.
Đặc trưng:
- Các mảnh ghép lại
- Xem trước màu sắc và tỷ lệ
- Số lượng các cụm và thuộc tính Hạt giống
- Phối cảnh có thể điều chỉnh của các phân đoạn trong Cụm
- Hộp hoặc đám mây điểm hình cầu gizmo
- Các mảnh bên ngoài gizmo: Một đối tượng, Đám mây điểm tiếp tục , Các mảnh riêng biệt
- Các loại đám mây điểm xác định Uniform , Relative và Max Script .
Hướng dẫn:
Vụ nổ
RayFire Bomb trợ giúp đặc biệt để tạo ra tất cả các loại vụ nổ.
Đặc trưng:
- Các kiểu nổ hình cầu, hình nón, phẳng và hình trụ
- Phạm vi bùng nổ không giới hạn, tuyến tính và theo cấp số nhân
- Sức mạnh, Chaos và spin tính
- Thuộc tính Shockwave
Hướng dẫn:
Nứt kính
Công cụ sửa đổi RayFire Cracks mới cho phép bạn tạo hoạt ảnh cho các vết nứt 3D thực cho các vật thể bằng vật liệu khúc xạ.
Đặc trưng:
- Tiết lộ vết nứt theo thuộc tính Radius hoạt hình
- Tiết lộ vết nứt bởi thuộc tính Probablity hoạt hình
- Crack tiết lộ bởi hoạt hình góc Trung tâm bất động sản
- Tiết lộ vết nứt bởi thuộc tính Khu vực khuôn mặt hoạt hình
- Tiết lộ vết nứt bởi công cụ sửa đổi Volume Select
- Hỗ trợ cho các kết cấu hoạt hình và bản đồ thủ tục
Hướng dẫn:
Theo dõi hình ảnh
Đặc trưng:
- Truy tìm hình ảnh đến các yếu tố Ngoại thất / Trắng và Nội thất / Đen
- Đứt gãy nội thất
- Hỗ trợ bản đồ thủ tục
- Vỏ tùy chỉnh cho nội thất và ngoại thất mỗi phần tử
- Chênh lệch tùy chỉnh cho nội thất và ngoại thất mỗi yếu tố
- Thư giãn cạnh cho các vết nứt theo vết
- Side Externsion cho hình ảnh theo dõi
- Bản đồ UVW và hỗ trợ ID vật liệu cho các mặt bên trong
- Ngoại thất hoặc nội thất có thể tháo rời
Hướng dẫn:
Voxel hóa
RayFire Voxel modifier cho phép bạn tạo voxel bằng cách sử dụng khối lượng hình học.
Đặc trưng:
- Voxel hóa hình học
- Kích thước Voxel , Khoảng cách và Thuộc tính Chamfer
- Random Chức vụ , xoay và quy mô tính chất biến animatable
- Hỗ trợ bản đồ động cho Vị trí, Xoay và Tỷ lệ
- Luân phiên hàng và Căn chỉnh các voxels cho các thuộc tính khuôn mặt
- Thuộc tính tùy chỉnh cho Viewport và Render
- Animatable voxel Gizmo
- Hình dạng Voxel tùy chỉnh
- Cố định, Ngẫu nhiên, Theo khuôn mặt gần nhất và Theo ID vật liệu nút tùy chỉnh và ánh xạ
- Chỉ Shell, Chỉ Bên trong hoặc Cả hai loại voxel
- Hỗ trợ cho các đối tượng có thể xác định được
Hướng dẫn:
Lát
- Công cụ sửa đổi Slice nâng cao với tất cả các tính năng Bạn có thể cần.
- Ban đầu, chúng tôi không có kế hoạch phát triển plugin như vậy và làm việc trên việc viết lớp lưới của riêng mình để chúng tôi không bị hạn chế bởi các lớp Mesh và Poly của Max.
- Bây giờ, sau khi lớp lưới của riêng chúng ta hoàn thành, cuối cùng chúng ta có thể bắt đầu chuyển các plugin của mình sang các gói 3d khác, như Maya.
- Vì vậy, modifer Slice này là một phần thưởng tác dụng phụ.
Đặc trưng:
- Tách, Tinh chỉnh, Xóa trên cùng, Xóa dưới cùng, Xóa cả hai chế độ
- Hỗ trợ nhiều lát
- Tự động giới hạn
- Làm mịn đỉnh chính xác
- Gap bất động sản
- Ánh xạ tự động và ID vật liệu cho các mặt được giới hạn
- Bùng nổ đối tượng
Bản quyền RayFire for Unity
RayFire cho Unity
Giấy phép một lần: 204
- Phần mở rộng Editor (một giấy phép cho mỗi chỗ ngồi). Phần mở rộng này yêu cầu một giấy phép cho mỗi chỗ ngồi.
Các bản dựng Unity:
- Được hỗ trợ: 2018.1, 2018.2, 2018.3, 2018.4, 2019.1
- Không được hỗ trợ: Unity 5.x
Hỗ trợ nền tảng: Mọi nền tảng.
- Bạn có thể phân mảnh trước hoặc phân mảnh trước các mắt lưới của phân mảnh trong Editor.
- Trong trường hợp này, bạn có thể phá hủy các đối tượng như vậy trên bất kỳ nền tảng nào.
Nền tảng có hỗ trợ Phân mảnh:
- Hỗ trợ: Windows
- Chưa hỗ trợ: Android, Iphone
- Chưa thử nghiệm: PS4, XBox One
- Hỗ trợ cho các nền tảng khác sẽ được bổ sung theo thời gian.
Sau khi mua trong 24 giờ làm việc, bạn sẽ có quyền truy cập vào Tài khoản khách hàng , nơi bạn có thể tải xuống bản dựng mới nhất.
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm RayFire for Unity chính hãng giá rẻ.