Unwrella – Unwrapping tối ưu
Unwrella là một trình cắm bổ sung chính xác cho Autodesk 3ds Max và Maya cho Windows . Đó là một giải pháp nhấp chuột duy nhất cho phép bạn tự động mở ra các mô hình 3D của mình với tỷ lệ pixel chính xác để mô hình hóa bề mặt mô hình, tăng tốc độ sản xuất bản đồ nướng UV kết cấu đáng kể.
- Giải pháp một lần nhấp tự động – Chỉ cần áp dụng công cụ sửa đổi Unwrella
- Thế hệ UV-Tiles tức thì – phù hợp nhất với quy trình UV của Mari, Zbrush, Mudbox
- Chính xác – Bảo quản người dùng tạo UV Seams
- Thông minh – Giảm các đường nối ánh xạ kết cấu gần như hoàn toàn và giảm thiểu việc kéo dài bề mặt
- Hiệu quả – Chun được giữ lớn và được bố trí trên bề mặt UV với việc sử dụng tối đa không gian có sẵn
- Thân thiện với người dùng – Đệm dựa trên pixel do người dùng xác định giữa các khối UV
- Tuyệt vời cho tất cả các loại mô hình (hữu cơ, con người, công nghiệp)
Đặc trưng
Unwrella là gì?
- Unwrella là trình giải nén UV và trình đóng gói UV nhanh và hiệu quả cho Autodesk 3ds Max và Maya cho Windows .
- Nó được thiết kế để dễ dàng đối phó với số lượng lớn các đối tượng cần được mở khóa.
- Với một lần nhấp chuột, các nghệ sĩ giờ đây có thể mở ra các vật thể và tạo ra Bản đồ UV với khả năng sử dụng không gian UV tuyệt vời.
- Các bản đồ kết quả được tối ưu hóa để nướng kết cấu, có sự phân bố pixel đồng đều trên bề mặt của đối tượng và giảm mức độ hiển thị của các đường nối kết cấu đến mức tối thiểu.
Tổng quan về sản phẩm
- Unwrella được phát triển cho nhu cầu cao của các nhà thiết kế đồ họa trong môi trường sản xuất trong thế giới thực.
- Cung cấp giải pháp tháo gỡ nhanh, đơn giản và đáng tin cậy.
- Đây là công cụ đầu tiên của loại này trên thị trường
- Cho phép thực hiện các mô hình 3d được thực hiện chỉ bằng một cú nhấp chuột
- Đồng thời cung cấp kết quả tối ưu kết hợp việc kéo dài kết cấu của các kỹ thuật hủy ghép tự động với việc sử dụng không gian hiệu quả
- Phân phối khối Không gian UV được thực hiện với các phương pháp bọc pelt thủ công.
- Điều này cho phép người dùng giải quyết nhanh chóng các tác vụ phức tạp
- Tạo mô hình 3d liền mạch, ánh sáng chính xác hơn và xử lý hiệu quả các bản đồ UV trong các ứng dụng 3d khác như ZBrush ™ hoặc Mudbox ™.
Các tính năng chính
- Chất lượng tự động mở ra các mắt lưới 3d
- Unwrapping chế độ cho bề mặt hữu cơ hoặc khó
- Kết quả tối ưu với tối thiểu texture căng
- Thế hệ UV vỉa dọc rãnh hoặc rặng núi
- Tùy chọn nâng cao cho việc kiểm soát các bảng xếp hạng và kết cấu kéo dài
- Thế hệ UV-Tile cho Mari, Zbrush, Mudbox …
- Được thiết kế để tạo bản đồ UV để sử dụng trong Động cơ 3D thời gian thực
- Sử dụng không gian bản đồ kinh tế với ít biểu đồ hơn
- Bảo tồn người dùng đã tạo ra UV Seams Ưu điểm không bị xóa trong môi trường sản xuất ngoài đời thực:
Hiệu quả thời gian
- Thời gian là tiền bạc, và tất cả chúng ta đều biết phải mất bao lâu để tháo gỡ hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm vật thể trong một cảnh.
- Bây giờ hãy tưởng tượng rằng bạn có thể chọn tất cả chúng, nhấn nút Áp dụng Unwrella và chúng sẽ tự động được mở ra với các bản đồ UV được tính toán tối ưu, sẵn sàng cho sản phẩm của bạn.
- Vì tham số là hoàn toàn tự động, thời gian thường dành cho các nghệ sĩ tự mở ra một đối tượng được giảm đáng kể.
- Nó cũng thường chính xác hơn nhiều so với việc tháo gỡ thủ công.
- Độ giãn bằng 0 được tạo ra có nghĩa là mọi texel đều bao phủ chính xác cùng một không gian trên bề mặt 3D.
Tối ưu hóa không gian bản đồ
- Bạn không cần bận tâm về việc sắp xếp các khối không được bao bọc: Unwrella thực hiện điều này một cách tự động.
- Unwrella phân phối chúng trong thời gian thực để đảm bảo sử dụng tối ưu bề mặt UV có sẵn.
Giảm thiểu các đường nối có thể nhìn thấy
- Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chiến đấu với các đường nối trong kết cấu và bản đồ thông thường của mình để ngăn chúng làm giảm chất lượng hình ảnh trong các công cụ 3D thời gian thực.
- Những đường nối đó xảy ra chủ yếu là do cách tháo gỡ và xếp lớp thủ công cổ điển không thể tạo ra ánh xạ pixel chính xác trên các đường viền (kích thước và hướng của chúng thường khác nhau) và kết quả không khớp tạo ra các đường nối có thể nhìn thấy trên các cạnh kết nối.
- Unwrella 3 cung cấp cho các Nghệ sĩ 3D tháo gỡ ngay lập tức và đóng gói UV tối ưu trong các bộ gạch UV tự tùy chỉnh.
- Giờ đây, các nghệ sĩ có thể dễ dàng kiểm soát số lượng gạch UV, tự động tạo ID vật liệu cho từng lát UV hoặc mở các ô UV theo cài đặt ID vật liệu.
- Unwrella cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các đường nối được đặt thủ công và có thể duy trì phân phối biểu đồ được chọn thủ công trong quá trình mở khóa.
- Nâng cao khả năng sử dụng do trực quan hóa đường may trong Chế độ xem và màu sắc có thể chọn của người dùng đối với các đường may thủ công và được đặt tự động.
- Unwrapping của các lưới với hình dạng đa giác tùy ý (không chỉ là hình tứ giác) đã được cải thiện.
- Khả năng tương thích với Autodesk 3ds Max và Autodesk Maya
Cấp phép quản lý web đơn giản hóa mới
- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng giấy phép di động, bạn có thể di chuyển từ máy tính này sang máy tính khác trên toàn thế giới (cần kết nối web hoặc thẻ nhớ USB).
- Việc kích hoạt & hủy kích hoạt theo sau với một cú nhấp chuột đơn giản.
- Unwrella 3 hiện có sẵn cho Autodesk 3ds Max và Maya 2010 trở lên.
- Bản cập nhật miễn phí cho tất cả người dùng Unwrella 2 đã đăng ký.
Bản quyền Unwrella for Maya
LÝ DO NÊN DÙNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN
- Luôn được cập nhật phiên bản mới và các tính năng mới nhất khi hãng cung cấp phiên bản mới.
- Tôn trọng sở hữu trí tuệ và tránh bị thanh tra bản quyền.
- Giảm rủi ro khỏi virus, mã hóa dữ liệu khi dùng các công cụ bẻ khóa, crack phần mềm.
- Nhận được hỗ trợ từ hãng sản xuất và đối tác chính hãng SOFTVN tại Việt Nam.
- Tăng năng suất và hiệu quả công việc với phần mềm đầy đủ tính năng. Khi sử dụng bản crack, có thể một số tính năng sẽ không sử dụng được.
- Nhận được sự tôn trọng từ phía đối tác khi biết bạn đang sử dụng phần mềm có bản quyền.
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Cấu hình đề nghị sử dụng phần mềm
| Microsoft Windows
- | Hệ điều hành: Windows 7 SP1 x86/x64 và Windows 2008 R2 SP1 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 02 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 02GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
| Apple MacOS
- | Hệ điều hành: macOS 10.10 trở lên.
- | Bộ vi xử lý: Intel Pentium IV trở lên.
- | Bộ nhớ trong: Tối thiểu 08 GB.
- | Dung lượng ổ cứng: Còn trống tối thiểu 10GB.
- | Màn hình: Độ phân giải tối thiểu 1024×768.
- | Trình duyệt: Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox.
- | Internet: Yêu cầu có kết nối internet để kích hoạt và sử dụng.
admin –
Bản quyền phần mềm Unwrella for Maya chính hãng giá rẻ.