OctaneRender – Công cụ kết xuất GPU chính xác và nhanh nhất trên thế giới

Octane4Embed Image
  • Chất lượng và tốc độ không thể so sánh với trình kết xuất khác.
  • Tăng tốc NVIDIA RTX 2 – 5 lần
  • Vật liệu nhiều lớp
  • Hình học và Ánh sáng

Kết xuất thể tích

  • OctaneRender hỗ trợ kết xuất các vật chất hạt như mây, khói, sương mù và lửa với mật độ khác nhau.
  • Giới thiệu một loại nguyên thủy nguyên bản duy nhất cho khối lượng.
  • Bề mặt dịch chuyển vi mô cực kỳ chi tiết cần thiết để tạo ra các vật liệu tự nhiên và hữu cơ chân thực.

Hiển thị pixel sâu

  • OctaneRender bổ sung hỗ trợ kết xuất pixel sâu cũng như kết nối trực tiếp DCC.
  • Các ứng dụng tổng hợp thông qua plugin OctaneRender cho Nuke®.

OSL

  • OctaneRender hỗ trợ Ngôn ngữ tạo bóng mở, cho phép các nghệ sĩ tạo các trình tạo bóng của riêng họ.
  • Đưa các trình tạo bóng tùy chỉnh từ các phần mềm khác trực tiếp vào các dự án của OctaneRender.

Kết cấu sống nướng

  • OctaneRender hỗ trợ nướng kết cấu GPU không thiên vị (UV hoặc thể tích) của chiếu sáng toàn cầu, sóng hài hình cầu và trường ánh sáng 8D.

Tốc độ

  • Tận dụng sức mạnh của GPU, OctaneRender có thể hiển thị hình ảnh chất lượng cuối cùng nhanh hơn từ 10 đến 50 lần so với các công cụ kết xuất không thiên vị dựa trên CPU.
  • Điều đó có nghĩa là, không còn “đứng dậy và chờ đợi” trong quy trình làm việc của bạn.

Tương tác

  • Chế độ xem trên màn hình của OctaneRender là kết xuất cuối cùng.
  • Mọi thay đổi về cảnh được cập nhật ngay lập tức trên màn hình cho phép bạn điều chỉnh bất kỳ cài đặt nào và xem kết quả ngay lập tức.

Uyển chuyển

  • OctaneRender không bị ràng buộc với bất kỳ gói mô hình đơn lẻ nào và nó hỗ trợ hơn 21 plugin.
  • Bất kể quy trình làm việc của bạn là gì, chúng tôi có thể có một plugin cho nó.
  • Bạn muốn chuyển đổi giữa các công cụ mô hình khác nhau? Chúng tôi cũng hỗ trợ với định dạng trao đổi chung của chúng tôi, .ORBX®.

Thắp sáng

  • OctaneRender hỗ trợ HDRI, bộ phát lưới, tệp IES và hệ thống mặt trời / bầu trời hành tinh.
  • Xoay tệp HDRI để định vị tệp đó trong cảnh của bạn hoặc biến bất kỳ đối tượng nào thành đèn lưới bằng cách bật thuộc tính phát xạ của vật liệu.
  • Với các tính năng Liên kết ánh sáng và Loại trừ ánh sáng bổ sung, OctaneRender cho phép bạn điều khiển ánh sáng trong một cảnh, tuy nhiên bạn chọn.

Nguyên vật liệu

  • OctaneRender hỗ trợ tán xạ ánh sáng dưới bề mặt (SSS), IOR phức tạp, tán sắc màu và hấp thụ để tạo ra một số vật liệu tốt nhất trong ngành.
  • Sử dụng trình chỉnh sửa nút để tạo các tài liệu phức tạp từ kết cấu thủ tục hoặc nhanh chóng lấy một tài liệu từ Cơ sở dữ liệu vật liệu OctaneLive của chúng tôi.
  • Ngoài Kết cấu OSL, OctaneRender hỗ trợ vật liệu kim loại, đổ bóng toon và cho phép nhập kết cấu PBR phức tạp thông qua nút vật liệu uber phổ quát.

Toon Shading

  • Biến các biểu hiện quang học của bạn thành các cảnh động, toon bóng mờ chỉ với một ứng dụng vật liệu.

Máy khử mùi Octane

  • Kết xuất hình ảnh không nhiễu trong một phần nhỏ thời gian với triển khai khử nhiễu riêng của OctaneRender với những lợi thế rất lớn so với OptiX ™.

Ra khỏi hình học lõi

  • OctaneRender có thể kết xuất hình học ngoài lõi nhanh từ bộ nhớ CPU, với tốc độ giảm tối thiểu, thậm chí trên nhiều GPU – lần đầu tiên cho trình kết xuất GPU không thiên vị.

Trả lời