Đặc trưng tiêu biểu của Boris FX Title Studio

Composite
  • Continuum Title Studio là một plug-in hoạt hình và tiêu đề 3D thế hệ tiếp theo.
  • Dễ dàng tạo đồ họa chuyển động và tiêu đề vector 2D / 3D.
  • Nhập mô hình C4D và OBJ 3D trực tiếp bên trong máy chủ lưu trữ ưa thích của bạn.

GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG TÙY CHỈNH

  • Title Studio cung cấp cửa sổ giao diện người dùng tùy chỉnh để kích hoạt bộ công cụ đồ họa chuyển động phong phú hơn rất nhiều so với mức có thể đạt được chỉ với các thông số máy chủ lưu trữ gốc.
  • Ngoài tính linh hoạt và sức mạnh, Title Studio còn cung cấp khả năng duyệt, áp dụng và tùy chỉnh các cài đặt / mẫu hoạt ảnh được tạo sẵn đơn giản bằng Trình duyệt FX.
  • Title Studio nằm trong danh mục Đối tượng 3D và được tăng tốc 100% bằng GPU, sử dụng công cụ đồ họa OpenGL nâng cao để kết xuất nhanh, chính xác. Bao gồm các kiểm soát chuyển giao gốc trong Avid.

TƯƠNG TÁC 3D ĐÚNG

  • Giao diện Title Studio làm cho khả năng tương tác 3D thực sự với nhiều chế độ xem và khả năng tạo đồ họa và tiêu đề không giới hạn trong một phiên bản hiệu ứng duy nhất.

NHẬP KHẨU MÔ HÌNH 4D CINEMA

  • Nhận kết quả vượt trội và kết xuất nhanh hơn. Nhập trực tiếp các tệp Cinema 4D vào Title Studio để kết xuất và hoạt hình.
  • Chọn từ nhiều mẫu kho hoặc tạo của riêng bạn.
  • Tôn trọng việc chia nhỏ C4D, phản ánh và thông tin tư liệu. Hỗ trợ các tính năng mô hình bao gồm Đối xứng, Mảng và Đối tượng Spline.

CHẾ ĐỘ MÀN HÌNH 2D / 3D

  • Chế độ cảnh 2D / 3D được chia nhỏ cho phép các đối tượng đổ bóng trong môi trường 3D thực.
  • Chế độ cảnh 3D : Các đối tượng trong đường đi của ánh sáng bóng cảnh có thể đổ bóng 3D lên các đối tượng khác trong cảnh để tạo ra tổng hợp đồ họa 3D chân thực hơn. Các đối tượng hiển thị theo vị trí của chúng dọc theo trục Z bất kể phân cấp theo dõi.
  • Chế độ cảnh 2D : Các đối tượng hiển thị theo phân cấp theo dõi của chúng. Các đối tượng gần đầu ngăn xếp nhất sẽ hiển thị trước các đối tượng thấp hơn trong ngăn xếp.

NÚT THỜI GIAN

  • Dòng thời gian có thể tùy chỉnh được đơn giản hóa bao gồm tùy chọn ẩn / hiển thị các phép biến đổi và / hoặc vật liệu chỉ bằng một nút bấm. Nhanh chóng xem qua các bản nhạc trong vật liệu tổng hợp sâu sắc.
  • Chức năng Uberkey bao gồm một nút hiển thị trong dòng thời gian. Người dùng có thể chuyển đổi danh sách bản nhạc hiển thị để chỉ hiển thị những bản nhạc có chứa các thông số động. Dễ dàng xem và tinh chỉnh hoạt ảnh khung hình chính.

MÁY ẢNH VÀ CÔNG CỤ ÁNH SÁNG

  • Kết hợp nhiều máy ảnh và đèn vào bất kỳ cảnh nào với GUI có thể định cấu hình dễ dàng của Title Studio.
  • Thanh công cụ mở rộng bao gồm 2 nút cung cấp cách nhanh chóng để tự động chuyển đổi GUI để cho phép người dùng tương tác trực tiếp với máy ảnh 3D và đèn trong trình xem 3D.
  • Chuyển sang Chế độ xem thế giới để hiển thị các thông số máy ảnh hoặc ánh sáng trong Bảng điều khiển.

MỞ KHÓA VÀ TẮT ĐIỂM XOAY SỐ VÀ QUY MÔ CỦA ĐỐI TƯỢNG 3D

  • Người dùng có tùy chọn để bù đắp điểm xoay của bất kỳ đối tượng 2D hoặc 3D nào từ nguồn của nó bằng cách xoay và thu nhỏ đối tượng xung quanh các điểm được định vị độc lập hoặc từ tâm / cạnh của đối tượng 3D.
  • Mở khóa điểm xoay giúp các biên tập viên và nghệ sĩ tự do sáng tạo hơn khi thiết kế đồ họa tiêu đề hoạt hình và phần ba dưới.

QUỸ ĐẠO DI CHUYỂN CỦA VẬT THỂ TRONG ĐỒ HOẠ VI TÍNH

  • Bộ lọc Đường dẫn chuyển động cho phép người dùng tạo hoạt ảnh vị trí của nhiều đối tượng dọc theo đường chuyển động dựa trên spline do người dùng xác định.
  • Chỉ cần thêm Đường dẫn chuyển động vào một cảnh và vẽ một hình dạng spline mở hoặc đóng.
  • Tất cả các đối tượng trong cảnh sẽ tự động bắt vào đường viền của hình spline.
  • Có các điều khiển để định vị lại và tạo hoạt ảnh cho các đối tượng dọc theo hình dạng đường dẫn.

THEO DÕI ĐIỀU KHIỂN TRIMMING TRONG TIMELINE WINDOW

  • Cắt phần đầu và phần cuối của bất kỳ bản nhạc nào bằng cách chỉ cần nhấp và kéo trực tiếp trong cửa sổ dòng thời gian.
  • Phương pháp nhấp và kéo giúp giảm bớt công việc liên quan đến việc kiểm soát thời gian của các phần tử đồ họa hoạt hình.
  • Giúp bạn dễ dàng xem khi nào các đối tượng được thiết lập để xuất hiện trong một cảnh bằng cách xem nhanh dòng thời gian.

CÀI ĐẶT UI DEFAULT

  • Tiêu chuẩn công nghiệp cho hầu hết các trình tạo đồ họa chuyển động là đặt các giá trị tham số thành “Giữ” trước khung hình chính đầu tiên và sau khung hình chính cuối cùng trong dòng thời gian.
  • Mặc định “Giá trị tham số lưu giữ” của Title Studio thực hiện điều đó.
  • Nút Ghi, tự động đặt khung hình chính mới bất cứ khi nào người dùng thay đổi giá trị tham số, giờ đây được đặt mặc định thành “tắt” – một tùy chọn hữu ích ngăn việc tạo khung hình chính ngẫu nhiên khi thực hiện điều chỉnh các đối tượng trong cảnh.

BẢN TIN PRESET ĐỘNG VẬT VÀ HIỆN TƯỢNG

  • Title Studio bao gồm hàng trăm mẫu đồ họa chuyển động cài sẵn được thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn mới.
  • Có thể xem các mẫu động và tĩnh trong Trình duyệt FX tích hợp trước khi thêm bất kỳ cài đặt trước nào vào dòng thời gian.
  • Tất cả các cài đặt trước hoàn toàn có thể tùy chỉnh.
  • Dễ dàng tạo các giá trị đặt trước mới, lưu vào thư viện đặt trước và chia sẻ với các thành viên khác trong nhóm bằng Continuum qua mạng chia sẻ.

EDGES CHẤT LƯỢNG CAO CHO ĐỐI TƯỢNG 3D

  • Đối tượng 3D của Title Studio mang lại kết quả chất lượng cao với nhiều tùy chọn khử răng cưa cho các cạnh.
  • Người dùng có thể giảm mức khử răng cưa trong khi thiết lập cảnh 3D phức tạp để tăng tốc độ.
  • Sau khi đã sẵn sàng, chỉ cần quay lại để hiển thị cuối cùng có độ phân giải cao.

Trả lời